News&Event

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด คว้ารางวัลในงาน THAIFEX - HOREC Asia 2024

คลาสแรก! สนุกมาก ขอขอบคุณลูกค้าเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ที่เข้าร่วมอบรมคอร์ส "Digital Marketing Trends 2024" ปั้นแบรนด์ดัง สร้างรายได้ปัง แบบมืออาชีพ

เดอร์มาฯ เปิดบ้านต้อนรับพร้อม Workshop สุด Exclusive ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรม Listen to Your Emotions Workshop Body Perfume Mist

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมการผลิตแบบครบวงจร

เมื่อศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร จัดกิจกรรมจัดเลี้ยงฉลองส่งท้ายปี 2566

เมื่อวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมออกงานจัดแสดงเทคโนโลยีการผลิต และสินค้าเพื่อธุรกิจความงามที่ครบครันที่สุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร จัดกิจกรรมทำบุญบริษัทฯ

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สบู่ และสกินแคร์ ให้เราเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจ

ภาพบรรยากาศคอร์สเรียนการตลาดแบบ Exclusive บริการพิเศษให้คุณวางแผนการตลาดได้อย่างมืออาชีพในด้านการขายสินค้า

นวัตกรรมเทคโนโลยีจากเกาหลีที่กำลังฮิตคุ้นหูกันในไทยอย่าง “รีจูรัน (REJURAN®)” เทรนด์ผิวสวย ฉ่ำวาว เรียบเนียน เงาเป็นกระจก

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร จัดกิจกรรมทำบุญบริษัทฯ

ส่งมอบความรักความห่วงใยที่คณะผู้บริหารมีให้กับพนักงงานด้วยสวัสดิการแสนพิเศษประกันกลุ่ม AIA

เดอร์มา อินโนเวชั่น จัดพิธีทำบุญบริษัท เพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรือง

เดอร์มา อินโนเวชั่น จัดพิธีไหว้ขอพรเสริมมงคล เฮง เฮง ปัง ปังตลอดปี 2565

ในสถานการณ์ที่ทุกคนจะต้องต่อสู้ และป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางเดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ท่าน ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

เดินทางมาถึงปีที่ 10 ที่เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ดูแลคุณภาพของผลิตภัณฑ์....

เดอร์มา อินโนเวชั่น ฉลองต้อนรับปีใหม่ 2563 ซึ่งนับเป็นกิจกรรมที่จัดเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ไฮไลท์ของงานคือการจัดประกวดชุดแฟนซีใน Theme Celebrity Night ซึ่งได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 5 รางวัล นอกจากนี้กิจกรรมที่ถือว่าขาดไม่ได้เลยก็คือการจับแจกของขวัญภายในคอนเซปท์ ไม่ได้ของไม่ต้องกลับ ซึ่งรางวัลมากมาย อาทิ Smart Tv 55” ทองคำรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ได้จัดงานทำบุญถวายภัตตาหารเพล แด่พระภิกษุสงฆ์ส่งท้ายปี 2562 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า และบริษัทฯ โดยในการทำบุญครั้งนี้ได้รับความเมตตาอย่างสูงจากพระคุณเจ้าทั้ง 11 รูป นำโดย พระเดชพระคุณพระเทพปฏิภาณกวี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร และ พระคุณเจ้าผู้เปี่ยมเมตตาธรรมอีก 10 รูป

ไฮไลท์ส่งท้ายปี 2019 ที่ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จับมือกับ 24Shopping จัด Matching ธุรกิจนัดพิเศษสำหรับลูกค้า เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่ถูกคัดเลือกเพียง 20 แบรนด์เท่านั้น ได้เข้ามาเจรจาธุรกิจ กับเงื่อนไขพิเศษสุดที่หาไม่ได้จากที่ไหน

เดอร์มา อินโนเวชั่น พวกเราคือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ไม่ใช่แค่โรงงานผลิต เพราะฉะนั้นเมื่อลูกค้าไว้วางใจให้เราผลิตครีมให้ หน้าที่ของพวกเราจึงไม่ใช่แค่การผลิต และส่งของให้ถึงมือลูกค้า แต่มันคือการส่งธุรกิจของลูกค้าให้ถึงฝั่งด้วย

โดยในงานนี้ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมงานพร้อมจัดแสดงสินค้าซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตครีมล่าสุดเตรียมพร้อมออกจำหน่ายปี 2020 ซึ่งเราได้นำมาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจสั่งผลิตก่อนใคร

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา คุณเอกวัจน์ สหกิจ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ณ ฮอลล์ 6 Impact Exhibition Center เพื่อรับรางวัล ASEAN Business Awards (ABA) 2019 ซึ่งถือเป็นรางวัลระดับ ASEAN ในประเภทของ Young Entrepreneur (Mid-Tier)

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้จัดกิจกรรม Open House ครั้งที่ 1 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมที่สนใจได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ผลิตเครื่องสำอางจริงของ เดอร์มา อินโนเวชั่น

การฝึกอบรมครั้งนี้เกิดจากทางบริษัทมีความตระหนักดีว่าทักษะการช่วยชีวิตเบื้องต้นนั้นสำคัญขนาดไหนในภาวะนาทีชีวิตที่เราไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเราจะเจอมันเมื่อไร และกับใคร ซึ่งถ้าหากเป็นคนที่เรารัก ทักษะเหล่านี้ก็จะสามารถเป็นตัวตัดสินได้เลยว่าคนที่เรารักจะยังมีชีวิตอยู่กับเราหรือเปล่า

พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สนับสนุนพวกเราจนมาถึงจุดนี้ค่ะ

พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมชม ทดลองลองใช้ และสั่งผลิตสินค้าสกินแคร์นวัตกรรมใหม่ ที่ไม่ซ้ำใคร กับเดอร์มา อินโนเวชั่น ค่ะ

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ คุณ อาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณ นิศารัตน์ สหกิจ ผู้บริหารของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมรับมอบรางวัลชนะเลิศการแข่งขันการ Pitching แผนกลยุทธ์การส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาด CLMV จากคุณ วรรธนา มงคลศรี รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออก และนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK)

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้มีการจัดประกวด Kaizen เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรรอบสุดท้าย ซึ่งมีโครงการที่เข้ารอบทั้งหมด 7 โครงการ จากทั้งหมดกว่า 30 โครงการ

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่บริษัท พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้