ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกให้เราดูแล

Last updated: 21 ก.ย. 2566  |  1703 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกให้เราดูแล

          เมื่อวันที่ 14-16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร ได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้าความงามระดับโลก COSMOPROF CBE ASEAN 2023 ณ Queen Sirikit National Convention Center Hall 1-3

          โดยในงานนี้ เดอร์มา อินโนเวชั่น ยกขบวน Products Highlight นวัตกรรมนำเทรนด์กว่า 20 รายการ เปิดตัวที่แรก! ให้สัมผัส และทดสอบประสิทธิภาพ พร้อมกิจกรรม Exclusive Workshop ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ภายในงานสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ครีม และสบู่ ฟรีค่าบริการสูงสุด 50,000 บาท* 

          เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน และความสนใจอย่างล้นหลาม จนเรียกได้ว่า "บูธแตก" ตั้งแต่วันแรกอีกครั้ง เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้เราเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจคุณ และเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเรา ในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2023 ตลอด 3 วันที่ผ่านมา เราสัญญาว่าจะดูแลและให้บริการทุกท่านอย่างดีที่สุดค่ะ ไว้พบกันใหม่งานหน้านะคะ





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้