Derma Innovation คว้ารางวัลในงาน THAIFEX - HOREC Asia 2024

Last updated: 13 มี.ค. 2567  |  288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 Derma Innovation คว้ารางวัลในงาน THAIFEX - HOREC Asia 2024

          เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำในธุรกิจโรงงานผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง และรับผลิตสบู่ แบบครบวงจร คว้ารางวัลในงาน THAIFEX - HOREC Asia 2024  ณ Impact Exhibition Hall 11

          โดย คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ กรรมการผู้จัดการ ขึ้นรับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้ากลุ่มธุรกิจ HoReCa จากคุณณัฐิยา สุจินดา รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นผู้มอบรางวัล กับสินค้า The Best Things Come in Threes Holiday Vibes ยกระดับความหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผ่านการรังสรรค์โดยทีม R&D นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง พร้อมยกระดับความพรีเมี่ยมด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

  DAILY HAND LOTION

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือคืนความอ่อนเยาว์พร้อมเผยผิวมือดูกระจ่างใส กลิ่นหอม เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  DAILY HAND SOAP

ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวทำความสะอาดผิวมืออย่างอ่อนโยน ล้างออกง่าย ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดเหนือระดับ

  DIFFUSER GREEN TEA OLlVE

ผลิตภัณฑ์ก้านไม้หอมปรับอากาศ ด้วยกลิ่นน้ำหอมเข้มข้นจากพืชพรรณ Green Tea Olive หอมสดชื่น ผ่อนคลาย ให้สัมผัสสบาย ลดความกังวล พร้อมกระจายความหอมให้มุมโปรดของคุณ สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ตามต้องการ

          ทางเดอร์มา อินโนเวชั่น เก็บภาพความประทับใจภายในงานรับรางวัลนี้มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้