เดอร์มาฯกับงานแรกแห่งปี THAIFEX - HOREC ASIA 2024

Last updated: 12 มี.ค. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดอร์มาฯกับงานแรกแห่งปี THAIFEX - HOREC ASIA 2024

          เมื่อวันที่ 6-8  มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำในธุรกิจโรงงานผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตสบู่ รับผลิตสกินแคร์ และรับผลิตเมคอัพ แบบ One-Stop Service โดดเด่นด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี สารสกัด นำเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ได้ร่วมออกงานใหญ่ระดับประเทศ THAIFEX–HOREC ASIA 2024 งานที่รวมธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง ไว้อย่างครบครัน ณ Impact Exhibition Hall 11

          โดยในงานนี้ เดอร์มา อินโนเวชั่น ยกขบวน Products Highlight ให้สัมผัส และทดสอบประสิทธิภาพนวัตกรรมสินค้าสำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง มากกว่า 25 รายการ เปิดตัวที่แรกในงานนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ครีม และสบู่ รับของแถมสูงสุด 50,000 บาท* แถมได้คอร์สอบรมการตลาดโดยผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ มูลค่า 15,900 บาท อีกด้วยค่ะ

         งานนี้เป็นงานแรก และบูธเราได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงานตลอดทั้ง 3 วัน ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้เราดูแล และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจคุณ พบกันใหม่งานต่อไปเร็วๆ นี้นะคะ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้