Derma Academy Exclusive Class 2024 คลาสแรก! สนุกมากกก

Last updated: 20 ก.พ. 2567  |  2455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Derma Academy Exclusive Class 2024 คลาสแรก! สนุกมากกก

          เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด จัดคลาสแรกของปีกับ Derma Academy Exclusive Class 2024 งานที่รวบรวมวิทยากรด้านการตลาดระดับแถวหน้าของประเทศไว้ที่นี่ที่เดียว สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่สร้างแบรนด์กับเดอร์มา อินโนเวชั่น

          บรรยากาศคลาสแรก! สนุกมากๆ ขอขอบคุณลูกค้าเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ที่เข้าร่วมอบรมคอร์ส "Digital Marketing Trends 2024" ปั้นแบรนด์ดัง สร้างรายได้ปัง แบบมืออาชีพ โดยคุณโซอี้ Digital Shortcut มาให้ความรู้แบบอัดแน่น จัดเต็ม ลงมือทำจริงทุก Workshop เราตั้งใจจัดคอร์สสัมมนาดีๆ แบบนี้ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษของเราได้รับความรู้ด้านการตลาดไปต่อยอดความสำเร็จในธุรกิจ "Success Together" เราพร้อมดูแลและให้บริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจ

          คลาสที่ 2 ความสนุก และความรู้รอบต่อไป เราจะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้ ฝากทุกท่านรอติดตามกันด้วยนะคะ สุดท้ายนี้มิสเดอร์มาเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากกันด้วยค่ะ

 

 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้