Article

น้ำหอม สิ่งที่สร้างศิลปะแห่งความทรงจำจาก กลิ่น อันทรงพลัง บ่งบอกเอกลักษณ์ และสะท้อนประวัติศาสตร์ สังคม ความนิยมของแต่ละยุคแต่ละสมัย

ไม่ว่าจะเป็นสาวกสายเครื่องสำอางหรือไม่ คำว่า สารสกัด คงคุ้นหูและผ่านตาใครหลายคนอยู่บ่อยครั้ง อย่างน้อยแค่ลองพลิกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีในบ้าน

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ยังมีคำถามสงสัยอยู่ในใจ ว่าน้ำมันหอมระเหย เท่ากับ หรือ ไม่เท่ากับ น้ำหอม เพราะมีหลายครั้งที่เราอาจเคยได้ยินจากใครหลายคน

คำว่า Preservative free (ปราศจากสารกันเสีย/ วัตถุกันเสีย/ สารกันบูด) ดูจะเป็นคำที่คนให้ความสนใจไม่น้อยโดยเฉพาะในวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง

ไบโอติก (Biotic) เป็นคำที่วนเวียนผ่านตาและได้ยินบ่อยครั้ง อีกทั้งคนจำนวนไม่น้อยที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มไบโอติกในชีวิตประจำวัน

ตอนนี้ประเทศอเมริกาและอีกหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก กำลังผลักดันให้ผู้คนหันมาใส่ใจผิวบริเวณลำคอกันมากขึ้นและดูว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี

ข่าวสำคัญโลกเครื่องสำอางสกินแคร์กันค่ะ Nicotinamide Adenine Dinucleotide (NAD+) เรียกได้ว่าเป็นตัวสื่อกลางสำคัญที่เชื่อมโยง

คลาสแรก! สนุกมาก ขอขอบคุณลูกค้าเจ้าของแบรนด์ทุกท่าน ที่เข้าร่วมอบรมคอร์ส "Digital Marketing Trends 2024" ปั้นแบรนด์ดัง สร้างรายได้ปัง แบบมืออาชีพ

เดอร์มาฯ เปิดบ้านต้อนรับพร้อม Workshop สุด Exclusive ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรม Listen to Your Emotions Workshop Body Perfume Mist

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร จัดกิจกรรมทำบุญใหญ่รับต้นปีมังกรทอง

รัฐบาลออกมาตรการลดหย่อนภาษีครั้งใหม่ แทน ช้อปดีมีคืน 2567 โครงการ Easy E-Receipt ซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าที่อยู่ในระบบภาษี

ในโลกแห่งความงามหรือความเป็นจริง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นอีกหนึ่งสินค้านิยมใช้บำรุงผิวปกป้องการถูกทำร้ายจากแสงแดด

กลีเซอรีนเป็นสารที่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ค่อนข้างอ่อนโยนและปลอดภัย รวมทั้งให้ประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยปรับผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น เป็นเกาะป้องกันผิว

ผิวหน้าลอก ปัญหาผิวแห้งจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื้น โดยมีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย ทั้งแสงแดด รังสี UVA UVB มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5

สิวอักเสบที่มาจากสิวผดและสิวอุดตันที่มีแบคทีเรียเจริญเติบโต โดยจะดึงดูดเซลล์เม็ดเลือดขาวเข้าไปยับยั้ง กระตุ้นให้เกิด ”การอักเสบ”

เมื่อวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมออกงานจัดแสดงเทคโนโลยีการผลิต และสินค้าเพื่อธุรกิจความงามที่ครบครันที่สุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร จัดกิจกรรมทำบุญบริษัทฯ

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สบู่ และสกินแคร์ ให้เราเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจ

แอมพูล คือ รูปแบบหนึ่งของการรักษาผิวหนัง โดยในสูตรแอมพูลจะออกแบบและพัฒนารวมสารสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อผิวในปริมาณสูงที่เข้มข้นเอาไว้

บรรจุภัณฑ์แสดงบทบาทสำคัญทางการตลาดไม่ว่าจะช่วยสร้างความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันจากคู่แข่งขันให้ดูโดดเด่นออกมาจากชั้นวาง

แพลงก์ตอน สิ่งมีชีวิตตัวจิ๋วใต้ท้องทะเลเป็นแหล่งสร้างออกซิเจน เป็นอาหารที่สำคัญเต็มปด้วยคุณประโยชน์ที่เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

ครีมทาหน้าคือ ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบทั้งน้ำมันและน้ำ โดยครีมทาหน้า แต่ละแบบก็จะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล

สิวปัญหาผิวที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากเจอ สิวที่เกิดขึ้นมักเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว มีทั้งปัจจัยนอก และปัจจัยภายใน

การปลอมแปลง (counterfeiting) คืออะไร การกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาต และมีเจตนาเลียนแบบ ปลอมแปลง หรือ ทำซ้ำตามผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่จดแจ้งถูกกฎหมาย

“คุชชั่น” เครื่องสำอางที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน “คุชชั่น” คืออะไร คุชชั่นเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำหน้าที่คล้ายรองพื้น

ใบบัวบก หรือ ผักแว่น หรือ ผักหนอก มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Centella asiatica Urban วงศ์ Umbelliferae เป็นไม้ล้มลุกอายุหลายปี

ยาดมผลิตออกมาหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบน้ำมันหอมระเหย รูปแบบน้ำ รูปแบบบาล์ม สามารถบรรจุทั้งในขวด หลอด หลอดที่มีลูกกลิ้ง กระปุก และอื่นๆ

EPITENSIVE จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่มเติมสาร EGF ให้ผิว เพราะมีความเป็นมิตรต่อผิวอย่างปลอดภัยและช่วยในการฟื้นฟูดูแลชั้นผิวเราได้อย่างองค์รวม

PhytoSpherix จึงเป็นอีกหนึ่งสาร active ingredient ที่น่าสนใจเลือกใส่เข้าไปในสูตรเครื่องสำอาง ด้วยคุณสมบัติสามารถเข้าฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดีแบบองค์รวม

Exosome (เอ็กโซโซม) นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมความงามที่เป็นที่จับตามองและให้ความสนใจพอๆ กับรีจูรัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้