ครีมหน้าทาคอได้เทรนด์ใหม่ยอดฮิตทั้งในและต่างประเทศ

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  762 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมหน้าทาคอได้เทรนด์ใหม่ยอดฮิตทั้งในและต่างประเทศ

          ถ้าให้ทุกคนลองนึกถึงเครื่องสำอางที่เรามีอยู่ในมือและเชื่อมโยงนำไปใช้กับส่วนไหนของร่างกายได้บ้าง แน่นอนว่าหนีไม่พ้นคำตอบที่หลายคนสามารถตอบได้ทันที คือ ใบหน้า ร่างกาย หนังศีรษะและเส้นผม เป็นหลัก หรือเฉพาะจุดอย่างใต้ตา คิ้ว ริมฝีปาก รักแร้ มือ ก้น แม้กระทั่งจุดซ่อนเร้น เราก็สามารถเห็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้บ่อยครั้งตามท้องตลาด และเมื่อพูดเฉพาะลงไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาริ้วรอย อันดับแรกภาพจำประสบการณ์ที่เข้ามาเลย คือ ใช้กับใบหน้า จะเห็นได้ว่าผิวบริเวณลำคอเป็นจุดหนึ่งบนร่างกายที่มีการใช้งานเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เราแทบจะไม่นึกถึงมากนัก เผลอ ๆ กลับลืมบำรุงด้วยซ้ำไป

          ตอนนี้ประเทศอเมริกาและอีกหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก กำลังผลักดันให้ผู้คนหันมาใส่ใจผิวบริเวณลำคอกันมากขึ้นและดูว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากมีรายงานทางสถิติแนวโน้มของตลาดโลกที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ครีมทาคอหรือมาส์กคอได้ถูกคาดการณ์เพิ่มขึ้นในช่วงปี 2021-2028 ไม่ว่าจะเป็นตลาดออฟไลน์หรือออนไลน์โดยมี CAGR หรือ อัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น อยู่ที่ 8.5% ด้วยลักษณะโครงสร้างของผิวหนังบริเวณใบหน้า มีปริมาณต่อมไขมันที่มากกว่าและความสามารถในการฟื้นฟูและรักษาตัวเองได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับผิวลำคอที่มีความบางกว่า จึงไวต่อการได้รับความเสียหายอันเกิดจากแสงแดด ในรูปแบบจุดแก่ จุดด่างดำ ริ้วรอยทั้งร่องตื้นและร่องลึก และผิวคอหย่อนคล้อยเพิ่มขึ้น (หรือคุ้นหูกันที่คนมักเรียกว่า เหนียง หรือ คางสองชั้น (turkey neck) ซึ่งเห็นได้ชัดเจนเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ผิวบริเวณลำคอเร่งแสดงร่องลึกได้ชัดและเร็วกว่าเดิมหลายเท่าตัวจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป เรียกว่า tech neck นั้นคือ ผิวบริเวณลำคอที่โดนตรึงในลักษณะท่าเดิมต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนานหลายชั่วโมง และสะสมจนกลายเป็นกิจวัตร จากการที่คอของเราต้องก้มเพื่อดูคอมพิวเตอร์ในการทำงาน หรือเล่นโทรศัพท์ด้วยการวางท่าร่างกายที่ไม่เหมาะสม

          นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ใครหลาย ๆ คนหมดความมั่นใจได้ บ่นอุบว่าเส้นรอยพับที่คอดูชัดจนลำคอดูเป็นปล้อง ครีมหน้าทาคอ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งาน เพราะสูตรตำรับเครื่องสำอางนั้นจะถูกออกแบบภายใต้การเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมมาเพื่อช่วยดูแลและลดปัญหาบริเวณลำคอได้เฉพาะเจาะจงขึ้น ให้ผิวคอดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมกับใบหน้า มองแล้วสมูทไม่ติดขัดตา

          Derma Innovation โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ ได้มาตรฐาน GMP พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ บริการแบบ One Stop Service ลูกค้าสามารถกำหนดความต้องการของลักษณะเนื้อสัมผัส สี กลิ่น และสารสกัดได้ตามความต้องการ เราเลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากเกาหลี ควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL หากสนใจสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ครีมหน้าทาคอ ปรึกษาฟรี! 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้