กันแดดแท่งพกง่ายใช้สะดวก ดูแลผิวแข็งแรงได้ไม่ยุ่งยาก

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  1907 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กันแดดแท่งพกง่ายใช้สะดวก ดูแลผิวแข็งแรงได้ไม่ยุ่งยาก

          ในโลกแห่งความงามหรือความเป็นจริง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นอีกหนึ่งสินค้านิยม เมื่อเราโตขึ้นมักจะได้รับคำแนะนำให้ใช้บำรุงผิวปกป้องการถูกทำร้ายจากแสงแดด ไม่ว่าวันนั้นเราจะทำกิจกรรมนอกบ้านที่สภาพอากาศร้อนแดดจัด หรือเมฆครึ้มคล้ายฝนจะตก แม้กระทั่งอยู่แค่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนก็ตาม การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดเรียกได้ว่าอย่ามองข้าม และการมีของในมือก็ไม่ใช่เรื่องยากแค่เปิดแอพออนไลน์บนโทรศัพท์แล้วพิมพ์คำว่า “กันแดด” สินค้ามากมายหลากหลายทั้งแบรนด์ ชนิดของสารกันแดด ค่ากันแดดที่ปกป้องได้ รูปแบบเนื้อ (โลชั่น, มิลค์กี้, เจล, ผง และแท่ง เป็นต้น) มีให้เลือกเยอะจนบางทีก็ไม่รู้จะใช้แบบไหนดี แต่ที่มาแรง ณ เวลานี้ และให้ความสนใจ

          มิสเดอร์มาขอนำเสนอเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดแบบแท่ง ( Sunscreen Stick) ที่มาพร้อมกับข้อดีที่อยากให้ผู้อ่านลองเปิดใจรับข้อมูลกันค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบแท่ง Sunscreen Stick คืออะไร?



คล้ายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบแท่ง พูดง่าย ๆ ก็คือ เครื่องสำอางที่มีค่ากันแดดอยู่ในของแข็งมีลักษณะรูปทรงเป็นแท่ง พกพาสะดวก ใช้งานง่ายแค่บิดหมุนให้เนื้อเลื่อนขึ้นข้างบน

 

ข้อดีการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบแท่ง Sunscreen Stick คืออะไร?

 

  ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใช้ซ้ำ (perfect for reapplication)

การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดในตอนเช้าดูไม่ใช่ปัญหา เพราะเป็นหนึ่งในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าที่ใช้เป็นลำดับ กล่าวคือ ทำความสะอาดใบหน้า สครับผิว เติมความชุ่มชื้น แล้วตามด้วยกันแดด ความท้าทายอยู่ตรงที่ว่าประสิทธิภาพในการกันแดดจะลดทอนเมื่อเวลาผ่านไป ตามคำแนะนำจำเป็นต้องทาซ้ำ ทุก ๆ 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อคงความสามารถการปกป้องผิวจากแสงแดด แต่การทาซ้ำระหว่างวัน ยังคงเป็นเรื่องกังวลใจไม่น้อยเพราะเนื้อครีม โลชั่น หรือ มิลค์กี้ลิควิด ดูจะไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น กันแดดแบบแท่งเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจในการตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ดี ง่ายในการใช้ทาซ้ำทับระหว่างวันได้โดยไม่จำเป็นต้องล้างหน้าหรือลบเมคอัพออกจากใบหน้าก่อน อีกหนึ่งจุดเด่น คือพัฒนามาให้ไม่ทิ้งความรู้สึกมันเหนอะหนะ เกิดคราบขาว

  ใช้งานง่ายได้ครบทุกส่วนปริมาณของผลิตภัณฑ์ (easy to use without wasting product)

กันแดดแบบแท่งมีวิธีการใช้งานที่แสนจะง่ายไม่ซับซ้อน วิธีคือ บิดหมุนตรงฐานให้เนื้อเลื่อนขึ้นข้างบนแล้วปาดทาให้ทั่วใบหน้า ไม่ยุ่งยากทาทับซ้ำได้ตลอด และด้วยเนื้อเป็นแท่งแข็ง เพราะฉะนั้นความกังวลเรื่องจะหยดแหมะตอนบีบใช้งานจากหลอดหรือขวดลืมไปได้เลย

  ไม่เลอะเทอะ (mess-free application)

ออกแบบมาให้ใช้ทาทับซ้ำได้ โดยไม่ทำลายหรือละลายเมคอัพบนใบหน้า

  สะดวกในการพกพาระหว่างเดินทาง (easy to carry during the travel)

กันแดดแบบแท่ง ออกแบบผลิตมาในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก และเบา สามารถหยิบใส่กระเป๋าเสื้อ/กางเกง หรือกระเป๋าถือโดยไม่หนักกดทับของอย่างอื่นในกระเป๋า มีติดตัวตลอดเวลาพร้อมใช้งานเมื่อต้องการเติม

  ทาได้ทั่วถึงทุกบริเวณ (easy to target all area)

โดยปกติ ตอนเราใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบอื่น มีหลายจุดบนใบหน้าที่อาจทาไม่ครอบคลุม ยกตัวอย่าง ผิวบริเวณรอบดวงตา หรือขอบจมูกที่มีความบอบบางเป็นพิเศษ กันแดดแบบแท่งให้ความสบายใจในการใช้งาน โดยไม่ต้องกลัวว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะไหลเข้าตาให้รู้สึกแสบ แค่หลับตา ปาดผ่านทับ รวมไปถึงส่วนของใบหู ลำคอ อีกทั้งปัจจุบันมีการทำรูปทรงให้มีความโค้งลับเข้ากับรูปใบหน้า เพื่อเข้าถึงทุกมุมและซอกพื้นที่เล็ก

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว กันแดดแบบแท่งตอบโจทย์ในการใช้งานระหว่างวัน ใครกำลังสนใจสร้างแบรนด์ หรืออยากซื้อทดลองใช้งาน บริษัท เดอร์มา อินโนเวชัน จำกัด เรามีผลิตภัณฑ์กันแดดแบบแท่งสูตรมาตรฐาน 2 สูตร มาแนะนำค่ะ

 

 

  แบบเนื้อใส Dewy Clearly Sun Stick SPF35 PA+++

  เหมาะกับคนผิวแห้ง ให้ผิวนุ่มฉ่ำวาว มีมิติ

  กันน้ำ กันเหงื่อ

  มีส่วนผสมบำรุงของ 3 น้ำมันธรรมชาติ (อาร์แกน, โจโจ้บาร์ และเมล็ดองุ่น) & สควาเลน เสริมเกราะน้ำมันผิว ลดการสูญเสียน้ำ ล็อคความชุ่มชื้น

 

  แบบเนื้อแมท Mattifying Perfect UV Sun Stick SPF50+ PA++++

  เหมาะกับคนผิวมัน แห้งเบาสบาย ไม่มันเหนอะหนะ ผิวใสเนียนนุ่ม

  กันน้ำ กันเหงื่อ

  มีส่วนผสมบำรุงเชียร์บัตเตอร์ & สควาเลน ปรับสมดุลความมันและสัมผัสของผิว

 

          ถ้าต้องการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบแท่งที่ปลอดภัยมีคุณภาพ ปลอดภัย ไร้กังวล สามารถเชื่อถือ Derma Innovation โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถเลือกสี กลิ่น หรือสรรหาสารสกัดที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

หรือหากลูกค้าต้องการให้ทางฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราคิดค้นสูตรเฉพาะให้ลูกค้าเป็นพิเศษก็สามารถทำได้ เพียงแค่ลูกค้าบอกสิ่งที่ต้องการมาค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น เดอร์มาฯ ของเรายังเลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากเกาหลี ควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานสากล ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้