February Special Workshop Body Perfume Mist 2024

Last updated: 20 ก.พ. 2567  |  455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

February Special Workshop Body Perfume Mist 2024

          เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด จัดกิจกรรมสุด Exclusive แรกของปี 2024 ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับกิจกรรม Workshop Body Perfume Mist Listen to Your Emotions คลาสที่คุณสามารถออกแบบสเปรย์น้ำหอมในสูตรของคุณเอง

          เปิดบ้านต้อนทุกท่านที่สนใจคลาสปรุงสเปรย์น้ำหอมในแบบของคุณ เข้ามาทำ Workshop กันถึงที่แบบรู้ลึก รู้จริง ในทุกขั้นตอนการทำแบบใน LAB ตั้งแต่การรู้จักส่วนผสม และเรียนรู้วิธีการเลือกกลิ่นด้วยเทคโนโลยี AI ดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดยผู้ชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของเรา พร้อมรับฟรี! Exclusive Perfume Set มูลค่า 2,999 บาท

          ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ และมอบประสบการณ์ที่ดี รวมถึงความประทับใจแก่ทุกท่านกิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นรูปแบบไหน ? พิเศษอย่างไร ? ฝากทุกท่านรอติดตามกันด้วยนะคะ สุดท้ายนี้มิสเดอร์มาเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากกันด้วยค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้