Derma Family New Year Party 2024 "Theme Netflix"

Last updated: 9 ม.ค. 2567  |  1103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Derma Family New Year Party 2024 "Theme Netflix"

          เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ แบบครบวงจร จัดกิจกรรม Derma Family New Year Party 2024 "Theme Netflix" จัดเลี้ยงฉลองส่งท้ายปี 2566 ณ โรงแรม Best Western Plus Wanda Grand Hotel นำโดยทีมบริหารคุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และพนักงานทุกท่าน ซึ่งนับเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปี CEO จัดใหญ่ จัดเต็ม ให้หมดไม่ขนกลับ

          ไฮไลท์งานนี้คือการจัดประกวดตัวละครใน "Theme Netflix" มีรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 10 รางวัล นอกจากนี้กิจกรรมที่ถือว่าขาดไม่ได้เลยก็คือการจับแจกของขวัญมูลค่ากว่า 300,000 บาท อาทิ Smart Tv 65” ทองคำรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ ซึ่งกิจกรรมปีใหม่นี้นอกจากจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กรแล้ว ยังถือเป็นการสร้างกำลังใจ เพิ่มความสุขในการทำงานให้กับพนักงาน สุดท้ายนี้ทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น ขอสวัสดีปีใหม่คุณลูกค้าทุกท่าน ขอให้เป็นปีที่ดีตลอดไปนะคะ

 

 ผู้โชดีได้รับรางวัลทองคำรูปพรรณ 

 ผู้โชดีได้รับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า

รางวัลที่ 1 ประกวดการแต่งตัวซีรี่ย์ใน Netflix

"Gangubai Kathiawadi : หญิงแกร่งแห่งมุมไบ"


รางวัลที่ 2 ประกวดการแต่งตัวซีรี่ย์ใน Netflix

" IT: โผล่จากนรก "

 

รางวัลที่ 3 ประกวดการแต่งตัวซีรี่ย์ใน Netflix

" Stranger Things "

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้