Derma Innovation Marketing Training รุ่นที่ 47

Last updated: 3 ธ.ค. 2562  |  4547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Derma Innovation Marketing Training รุ่นที่ 47

      เดอร์มา อินโนเวชั่น พวกเราคือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ไม่ใช่แค่โรงงานผลิต เพราะฉะนั้นเมื่อลูกค้าไว้วางใจให้เราผลิตครีมให้ หน้าที่ของพวกเราจึงไม่ใช่แค่การผลิต และส่งของให้ถึงมือลูกค้า แต่มันคือการส่งธุรกิจของลูกค้าให้ถึงฝั่งด้วย

จึงเป็นที่มาของคอร์สสอนทำการตลาด Derma Innovation Marketing Training ที่รวมเอาทั้งเรื่องออฟไลน์ และออนไลน์มาสอน เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นมือใหม่ในวงการธุรกิจเครื่องสำอางได้นำความรู้ไปพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้เติบโตขึ้น หรือแม้แต่มือเก๋าในวงการก็สามารถมาอัพเดทเทรนด์การตลาดได้ เพื่อให้ความรู้สดใหม่อยู่เสมอ โดยเปิดมาแล้วจนเดินทางมาถึงรุ่นที่ 47 ซึ่งก็สามารถบอกได้ว่าทุกคลาสที่เปิดมา ก็ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนถึงรุ่นปัจจุบันที่มีผู้เข้าร่วมถึง 30 ท่าน

โดยทั้งหมดนี้เป็นการสอนฟรี จากทีมการตลาดตัวจริงที่ทำการตลาดให้ เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์จริง เคสตัวอย่างจริง เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาเรียนได้เอาไปปรับใช้โดยไม่ต้องมาเสียเวลาลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง

สุดท้าย หากท่านไหนกำลังมองหาสถานที่ผลิตครีม ที่ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่ผลิต แต่พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของคุณด้วยแล้ว เดอร์มา อินโนเวชั่น พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี ที่จะอยู่เคียงข้าง ดูแลจนขายดี ในเส้นทางสายธุรกิจความงามนี้ค่ะ

     

 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้