24 Shopping Business Matching by Derma Innovation

Last updated: 6 ม.ค. 2563  |  7917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

24 Shopping Business Matching by Derma Innovation

       "ดูแลจนขายดี" ไม่ใช่ Motto เท่ๆ หรือคำพูดสวยหรูที่เราเอาไว้ใช้โปรโมทตัวเอง แต่มันเป็นเสมือนคำมั่นสัญญา ที่เราให้ไว้กับลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ผลิตสินค้าสกินแคร์ให้

       ที่ผ่านมาจึงเกิดกิจกรรมมากมายเพื่อสนับสนุนด้านการตลาดให้กับลูกค้าทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น คอร์สการตลาด ที่สอนฟรีมาแล้ว 47 รุ่น หรือสอนทำการตลาดแบบตัวต่อตัวกับผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ เดอร์มา อินโนเวชั่น

       และล่าสุดไฮไลท์ส่งท้ายปี 2019 ที่ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จับมือกับ 24Shopping ที่เปรียบเสมือนร้านค้าออนไลน์ของ 7-Eleven จัด Matching ธุรกิจนัดพิเศษสำหรับลูกค้า เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่ถูกคัดเลือกเพียง 20 แบรนด์เท่านั้น ได้เข้ามาเจรจาธุรกิจ กับเงื่อนไขพิเศษสุดที่หาไม่ได้จากที่ไหน และไม่สามารถเปิดเผยได้ เพื่อนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายกับ 24Shopping โดยถือเป็นก้าวแรก และก้าวสำคัญในการพาสินค้าสกินแคร์ไปสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศกับ 7-Eleven ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักของแบรนด์ส่วนใหญ่ที่อยากไปให้ถึงจุดนั้น

      วันนี้ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เริ่มต้นให้ลูกค้าของเราแล้วค่ะ ตามคำสัญญาที่เราได้ให้ไว้ว่าจะ "ดูแลจนขายดี" สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาผู้ผลิต ที่เป็นมากกว่าผู้ผลิต แต่คือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่พร้อมจะเดินเคียงข้างคุณ จนประสบความสำเร็จ เดอร์มา อินโนเวชั่น คือคำตอบนั้นค่ะ

     Slide for Smart phone

 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้