บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันการ Pitching แผนกลยุทธ์การส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาด CLMV

Last updated: 9 ก.ย. 2562  |  4408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันการ Pitching แผนกลยุทธ์การส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาด CLMV

            เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ คุณ อาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณ นิศารัตน์ สหกิจ ผู้บริหารของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมรับมอบรางวัลชนะเลิศการแข่งขันการ Pitching แผนกลยุทธ์การส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาด CLMV จากคุณ วรรธนา มงคลศรี รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออก และนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK)

ในโครงการ 'เสริมความเป็นเลิศด้านการค้าเพื่อผู้ประกอบการส่งออก' จัดโดยศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้าของ EXIM BANK (EXIM Excellence Academy : EXAC) ซึ่งมีบริษัทเข้าร่วมโครงการทั้งหมด 28 บริษัท

ในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการบริหาร การส่งออก และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจสาขาต่างๆ อีกด้วย อาทิ

คุณ พชร ยงจิรานนท์ CEO SpeakPro Co.,Ltd.

คุณ วิเชียร เจนตระกูลโรจน์ ผู้ก่อตั้ง ศรีฟ้ากรุ๊ป

คุณ ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา CEO&Founder at stock2morrow ผู้ก่อตั้ง 2morrow Group

            โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นให้แก่ผู้ประกอบการที่เริ่มต้นส่งออก และส่งออกอยู่แล้ว เพื่อเสริมสร้างศักยภาพด้านการสร้างแบรนด์ การสร้างแผนธุรกิจส่งออก และการขยายช่องทางการค้าในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น

            ซึ่งการเข้าร่วมโครงการดังกล่าวก็เพื่อเสริมสร้างศักยภาพด้านการสนับสนุนลูกค้าของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้ขยายช่องทางการจำหน่ายไปต่างประเทศ เพราะสินค้าทุกชิ้นที่ผลิตกับทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพ และมาตรฐานว่าสามารถนำไปจำหน่ายได้ทั่วโลกค่ะ




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้