REVIEW ความเป็นที่สุดของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ในงาน BBAB2019

Last updated: 24 ก.ย. 2562  |  4818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REVIEW ความเป็นที่สุดของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ในงาน BBAB2019

      Beyond Beauty Asean Bangkok งานที่รวบรวมทุกธุรกิจความงามไว้ในงานเดียว ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ซึ่งถ้าหากท่านใดกำลังสนใจที่จะลงทุนในธุรกิจนี้ งานนี้จึงเหมาะที่สุดที่ควรจะมาเดินเพราะเรียกได้ว่ามางานเดียว ได้ครบจบกระบวนการผลิตเลยค่ะ

      แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด หากท่านต้องการจะลงทุน เรื่องของเวลา และต้นทุนจะเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้นแทนที่จะไล่ดีลทีละบริษัท การเลือกบริษัทที่มีบริการ One Stop Service จะดีที่สุด เพื่อประหยัดทั้งเงิน และเวลา แต่แค่นั้นยังไม่พอสำหรับการลงทุนผลิตแบรนด์ขึ้นมาหนึ่งแบรนด์ ด้วยเหตุผลนี้ จึงเป็นที่มาของความเป็นที่สุดของ เดอร์มา อินโนเวชั่น

1. ที่สุดด้านคุณภาพสินค้า สินค้าที่ถูกพัฒนา และผลิตที่เดอร์มา อินโนเวชั่น เราเน้นเป็นพิเศษเรื่องของความพรีเมี่ยมของสินค้า ทั้งสัมผัสของเนื้อ สี กลิ่น และคุณสมบัติ ที่ต้องแตกต่างจนสัมผัสได้

2. ที่สุดด้านนวัตกรรม นอกจากความพรีเมี่ยมของสินค้า และบริการแล้ว ทุกงานเราจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ของสกินแคร์นำมาโชว์ให้คุณลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธได้ทดลองใช้ของจริง ซึ่งจะเป็นนวัตกรรมที่ไม่มีโชว์ที่บูธไหนอย่างแน่นอน เป็นการต่อยอดไอเดียเพื่อให้ผู้ที่สนใจผลิตมีสินค้าที่ใหม่กว่า ออกสู่ตลาดค่ะ

3. ที่สุดด้านงานบริการ และดูแลลูกค้า สำหรับพวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ลูกค้าคือบุคคลสำคัญที่พวกเราพร้อมจะดูแลเสมอ ซึ่งมันคือ DNA ของพวกเรา หากลูกค้าท่านใดได้ไปเจอเราที่บูธคงจะได้สัมผัสการดูแลอย่างเต็มที่จากพวกเรา แต่ถ้าหากท่านใดพลาดไปงานนี้ ก็สามารถมาสัมผัสบริการแบบ Butler Service ได้ที่ออฟฟิศ เดอร์มา อินโนเวชั่นค่ะ

4. ที่สุดด้านมาตรฐานการผลิตระดับสากล สุดท้ายแม้ว่าเราจะบอกว่าเราดียังไงก็คงไม่มีประโยชน์ หากไร้การรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ในระดับสากล ซึ่ง เดอร์มา อินโนเวชั่น มีครบทุกมาตรฐานที่แล็ปผลิตสกินแคร์ควรจะมีค่ะ

      จากทุกที่สุดที่กล่าวมา ทำให้ที่บูธของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากลูกค้าที่กำลังสนใจจะลงทุนในธุรกิจความงามค่ะ เพราะนอกจากจะมีบริการแบบ One Stop Service แล้ว เรายังมีสินค้าที่มีความต่างมีความ Premium ในตัวเอง ชนิดที่ทุกคนที่ได้ลองใช้ในงานสัมผัสได้ทุกคน และความใหม่ของสารสกัดที่ไม่ซ้ำใคร เป็นจุดดึงดูดให้ผู้มาร่วมงานต่างอยากมาสัมผัสด้วยตัวเอง

      ตลอดทั้ง 3 วันที่งาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2019 พวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ต้องกราบขอบพระคุณ คุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมชม ทดลองลองใช้ และไว้วางใจสั่งผลิตสินค้าสกินแคร์นวัตกรรมใหม่ ที่ไม่ซ้ำใคร กับเดอร์มา อินโนเวชั่น ค่ะ

      ซึ่งสิ่งที่คุณลูกค้าจะได้กลับไป นอกจากครีมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมตามแบบฉบับของ เดอร์มา อินโนเวชั่น แล้ว ยังจะได้รับบริการ การดูแลอย่างดีที่สุด เหมือนที่ท่านได้สัมผัสจากที่บูธของเราในงานที่ผ่านมาค่ะ

     สำหรับท่านที่พลาดโอกาสในการไปหาเราที่งาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2019 ก็ยังสามารถมาหาเราได้ที่สำนักงานใหญ่ ซอย แจ้งวัฒนะ 19 นะคะ พวกเราพร้อม และยินดีต้อนรับคุณลูกค้าเสมอค่ะ


 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้