บทความเครื่องสำอาง

สาวๆ หลายคนคงยังมีความสับสนกันอยู่ ไม่รู้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวไหนก่อนดี วันนี้มิสเดอร์มา มีลำดับขั้นตอนการใช้ Skin Care ที่ถูกต้องมาฝากกันค่ะ

แม่ค้าออนไลน์เชิญทางนี้จร้าา มาดูวิธีห่อหุ้มเครื่องสำอางและของเหลวประเภทครีม หรือไข เพื่อส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์อย่างถูกต้องกันค่ะ

ก่อนที่เราจะเลือกซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นหนึ่งเราควรเลือกให้เหมาะสมและตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน อย่ามัวหน้ามืดตามัวอยู่กับการลดแลกแจกแถม จนลืมคุณภาพ...

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ "ผลิตภัณฑ์กันแดด" โดย มิสเดอร์มาฯ

ในบางกรณี ผู้บริโภคอาจเกิดอาการข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นผลมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่สาเหตุยอดฮิต คือ การใช้เครื่องสำอางผิดวิธีของผู้บริโภคนั่นเอง

หลายท่านคิดว่า "ผลิตภัณฑ์กันแดด" ที่วางขายกันอยู่ทั่วไปตามท้องตลาด สามารถใช้ได้ทั้งทาหน้าและทาตัว วันนี้มิสเดอร์มาฯ จะมาแนะนำวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องกันค่ะ

เผยเคล็ดลับการสร้างตัวแทนจำหน่ายสำหรับธุรกิจขายเครื่องสำอางและอาหารเสริมโดยเฉพาะ

รู้หรือไม่? ในแสงแดดมีรังสีที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า และยังเป็นอันตรายต่อผิวของเราด้วยนะ!

กับคำถามยอดฮิตใน Inbox ส่วนตัวครับว่า ทำไงดีอยากรวย? ขายอะไรดี? อยากมีรายได้เพิ่ม?

หลักการตั้งสโลแกนให้สินค้าเป็นที่น่าจดจำ ติดตลาด สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ

อัพเดทในประเด็นเรื่อง "ฉลากเครื่องสำอางที่ถูกต้อง ตามกฏ อย." ซึ่งเครื่องสำอางทุกชนิด ทุกประเภท ต้องมีฉลากภาษาไทย

Update การสืบค้นหาข้อมูลเครื่องสำอางที่ผ่านการจดแจ้ง

มาเรียนรู้การทำตลาดเครื่องสำอางกันเถอะ http://www.derma-innovation.com/image/mypic_article/files/%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B8%B3.gif

หากคิดจะเริ่มธุรกิจส่วนตัวสักอย่าง แค่คิดเฉยๆคงไม่ประสบความสำเร็จการลงมือทำเท่านั้นที่จะพาเราไปถึงจุดหมาย แต่ก่อนจะเริ่มลงมือทำลองมาเช็คกันก่อนไหมค่ะว่าเราพร้อมไหมที่จะเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวกับเขาบ้าง

รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง

เชื่อว่าเจ้าของแบรนด์ทุกท่านคงอยากให้สินค้าของตัวเองขายดิบขายดี และที่สำคัญต้องมีการซื้อซ้ำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หรือเกิดยากมากถ้าสินค้านั้นขาดสิ่งที่เรียกว่า "แบรนด์"

คนไทยเราอาจยังไม่คุ้นเคยกับสารที่มีชื่อว่า “พาราเบนส์” (Paraben) แต่ในต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศเกาหลีและอเมริกา กำลังให้ความสนใจกับผลิตภัณพ์ที่มีส่วนผสมของสารนี้ เช่น แชมพู สบู่ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ครีมกันแดด เครื่องสำอาง รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

เกณฑ์การจำแนกที่สามารถใช้ได้ในคำว่า "ORGANIC"

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ข้อเท็จจริงที่ควรรู้มีดังนี้

หลักเกณฑ์การพิจารณาชื่อทางการค้าของเครื่องสำอาง ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

Hyaluronic acid มีผลอย่างไรต่อริ้วรอย

เครื่องสำอางประเภทไหนที่ผู้หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยง

รู้ไว้ใช่ว่า!! เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง..ดูด่วนค่ะ "สารต้องห้าม" ตัวใดบ้างที่ห้ามใช้ในเครื่องสำอาง

เชื่อหรือไม่ว่า "ครีมกันแดด" ที่มีขายส่วนใหญ่ในท้องตลาดสามารถปกป้องไม่ให้ผิวหนังเกิดอาการอักเสบจากแดดเผาได้เท่านั้น แต่ไม่สามารถป้องกันผิวคล้ำเสียได้..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้