10 วิธี! เร่ง Speed เงินในกระเป๋า แบบบ้านๆ

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  12412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 วิธี! เร่ง Speed เงินในกระเป๋า แบบบ้านๆ

"คนรวยไม่ได้มีความสุขเสมอไป คนที่เข้าใจชีวิต และพอใจในจุดที่ตัวเองยืน นั่นแหละสุขลืม..



 

    สวัสดีค่ะ วันนี้มิสเดอร์มาฯ นำมุมมองและวิธีคิดดีๆ จากคำถามยอดฮิตใน Inbox ส่วนตัวของ คุณเอกวัจน์ สหกิจ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงของ เดอร์มา อินโนเวชั่น มาฝากกันค่ะ

ทำไงดีอยากรวย? ขายอะไรดี? อยากมีรายได้เพิ่ม?

  1. ตื่นให้เช้ากว่าเดิม หาสิ่งใหม่เติมใส่หัว อย่านอนดึก สมอง และร่างกายจะได้พักอย่างเต็มที่ เพื่อสู้กับวันใหม่ เปิดรับโอกาสให้ตัวเองทุกทิศทาง มันต้องเจอขุมทรัพย์เข้าสักวัน

  2. ปัญหาอยู่ที่ไหน เงินอยู่ที่นั่น ทุกวันนี้โลกหมุนเร็วมาก มนุษย์ต้องการความสะดวกสบาย ง่ายและรวดเร็ว "ปัญหาอยู่ที่ไหน เงินอยู่ที่นั่น" ถ้าเราแก้ปัญหาให้คนได้ เราได้เงิน

  3. อย่าดูถูกเงินน้อย อะไรพอทำได้กำไร เท่ากับความสามารถที่เรามีตอนนี้ ลองทำดูก่อน เงินเล็ก เพิ่มได้ ขอเพียงมีสติ

  4. ไม่แปลกถ้าคิดจะทำธุรกิจซ้ำกับคนอื่น และก็ไม่แปลกถ้าคิดจะทำธุรกิจต่างจากคนอื่น ทุกธุรกิจในโลกใบนี้ไม่มีใครย่ำอยู่กับที่ตลอดไปหรอก

  5. อดทน และลองผิด ลองถูก เติมความรู้ในสิ่งที่ตัวเองสนใจอยู่เสมอ อย่าอายถ้าล้ม อย่าท้อถ้าพลาด และก็อย่ารีบ รู้ให้รอบด้านเสียก่อนจึงลงมือทำ

  6. มองหาไอดอลและต้นแบบความสำเร็จ อย่ามีทิฐิ และอคติกับคนสำเร็จ ไม่ต้องวางฟอร์ม ก๊อปปี้ และพูดคุย เค้าต้องมีดี เค้าจึงสำเร็จ เป็นทางลัดที่ดี สร้างคอนเนคชั่น มีเพื่อนเยอะๆ จริงใจ ซื่อสัตย์ อย่าเห็นแก่ตัว

  7. เมื่อไม่รู้ ไม่ผิดนะ ไม่มีใครจะรู้อะไรไปหมดทุกอย่างในโลก ทุกอย่างต้องมีนับหนึ่ง ยุคนี้ก็ต้องด้านได้ อายอด ค่อยๆเรียนรู้ ดูจะด้อยค่า ต่ำเกียรติหน่อย แต่สักวันจะเห็นผลของความพยายาม

  8. ถอยกลับไปดูสภาพกระเป๋าตัวเอง และใช้ชีวิตให้เหมาะสม อย่ามโนว่าตัวเองเหลือๆ ทั้งๆที่ยังเดือนชนเดือน ทำคุณภาพชีวิตให้เหมาะสมกับฐานะตัวเอง

  9. สุขภาพสำคัญ รวยแต่ป่วย ก็เท่านั้น เคยได้ยินมั้ย หาเงินมาได้เท่าไหร่ เอาไปรักษาตัวหมด และอย่าลืมว่าครอบครัวต้องมาก่อน

  10. ออมไม่ได้ ชาตินี้ก็ไม่มีวันรวย สุดท้ายถ้าคิดอะไรไม่ออก ต้องฝึกอดออมให้เป็นก่อน ถ้ายังทำความรู้จักกับคำว่าอดออมไม่ได้ ชาตินี้ก็ไม่มีวันรวย

 

AkekawaZzz S.

 

 






    "เป็นอย่างไรบ้างค่ะ หลายท่านอ่านจบแล้วคงได้ข้อคิดดีๆ เพื่อนำไปเริ่มต้นใช้ในการดำเนินชีวิตบ้างนะคะ และขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จค่ะ พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้