เจ้าของธุรกิจ เป็นจริงได้!

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  4412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าของธุรกิจ เป็นจริงได้!

"อยากเป็นเจ้าของธุรกิจจัง"

เชื่อได้ว่าเป็นความต้องการที่ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะเป็นหนทางที่ทำให้เราเป็นจุดเริ่มต้นของความอิสระและเป็นโอกาสที่จะสามารถสร้างอนาคตที่มั่งคงในอนาคตได้ แต่...จะเริ่มต้นลงมือทำความฝันเถ้าแก่เนี้ย เจ้าของธุรกิจให้เป็นจริงได้อย่างไร derma-innovation มีคำแนะนำดีๆสำหรับการเตรียมตัวมาบอกค่ะ
 


สิ่งที่สำคัญ 3 ข้อสำหรับสร้างแนวทางในการเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ คือ
 
1. ต้องรู้ความชื่นชอบของตนเอง เพราะการเริ่มต้นที่จะทำในสิ่งที่รักที่ชอบ จะทำให้เรามีกำลังใจในการลงมือทำ อีกทั้งการทำธุรกิจต้องมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้นๆ หากเราชอบและรักในสิ่งนั้นเราจะเข้าใจและมีข้อมูลที่นำไปสู่ฐานข้อมูลที่สำคัญที่นำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจได้

 



2.  ประมาณงบประมาณในการลงทุน ต้องยอมรับว่าเรื่องเงินเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเริ่มธุรกิจ แต่ไม่ได้หมายความว่าเงินจำนวนมากจะส่งผลต่อความสำเร็จในธุรกิจ ขอเพียงคำนึงถึงกำลังที่เราสามารถลงทุนได้ "งบประมาณที่เหมาะสม" คืองบที่ดีที่สุด โดยคำนึงถึงความต้องการของเรา สอดคล้องกับรูปแบบธุรกิจที่วางไว้
 

 
3. ศึกษาหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่สนใจ เราควรศึกษาหาข้อมูลและรวบรวมข้อมูลต่างๆให้ครบถ้วน เพื่อที่จะสามารถสร้างแนวทางในการดำเนินธุรกิจ ทั้งศึกษาถึงสถานการณ์การตลาดในปัจจุบัน ธุรกิจที่เราสนใจจะเข้าไปลงทุน หรือแม้กระทั่งธุรกิจของคู่แข่งในตลาดที่มีสินค้าที่ใกล้เคียงกับธุรกิจที่เราสนใจเริ่มต้น 


 

Copyright © 2013 Derma-innovation Co.,Ltd. All Rights Reserved




บริษัทเดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด
รับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ของคุณ
ตามมาตรฐาน GMP และ ISO แบบ One-Stop Services
ดูแลคุณตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งประสบความสำเร็จในธุรกิจเครื่องสำอาง การันตีด้วยลูกค้ากว่า 1,000 แบรนด์ที่ให้ความไว้วางใจ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้