5 ปัญหาเรื่อง 'ผม'

Last updated: 22 พ.ค. 2562  |  7400 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ปัญหาเรื่อง 'ผม'


5 ปัญหาเรื่อง 'ผม'
 

1. ผมเปราะบาง ขาดง่าย

          อายุที่มากขึ้น ทำให้เซลล์หนังกำพร้ามีความเปราะบางไปตามวัน เส้นผมเกิดการสูญเสียโปรตีนมากกว่าเดิม ทำให้มีปัญหาเรื่องผมเปราะบาง ขาดง่ายและสีผมค่อยๆ จางลงจนกลายเป็นสีขาวตามมา ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยการบำรุงผมด้วยเคราตินและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมโดยเฉพาะ
็Hair Treatment

2. ผมแห้งเสียชี้ฟู

          ปัญหานี้สืบเนื่องจากผมแตกปลาย ผมร่วง และหนังศีรษะแห้งจากการโดนความร้อนบ่อยๆ ควรแก้ปัญหาด้วยการเล็มปลายผมบ้างเดือนละครั้ง และใช้เซรั่มบำรุงผม เพื่อลดการหลุดร่วงและเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มสลวยให้กับเส้นผม และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัดๆ และการใช้ความร้อนกับผม
Damaged Hair

3. ผมบางลง

          เส้นผมของเราอาจบางลงตามช่วงวัย ส่วนใหญ่ผมที่บางลงเกิดจากการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และไม่มีผมเส้นใหม่ขึ้นมาทดแทน โดยปกติเส้นผมของคนเราจะร่วงประมาณ 100-125 เส้นต่อวัน แต่หากร่วงมากกว่าปกติก็จะทำให้ผมบางลงอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง  
ผมบาง
 
 
 
น้ำมันใส่ผม

3 in 1 Miracle Hair Treatment (BHM)

ทรี อิน วัน มิราเคิล แฮร์ ทรีทเมนต์ ทรีทเม้นต์บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้นที่มาในรูปแบบน้ำมัน 3 ชนิด

สเปรย์น้ำหอมผม

Perfume Hair Mist (BHS)

สเปรย์น้ำหอมสำหรับฉีดเส้นผมสูตรอ่อนโยน

Hair Regeneration Serum (BRG)

ซีรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ


4. ผมยาวช้า

          การได้รับสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบของเส้นผมน้อยจนเกินไป ทำให้ผมยาวช้า หากว่าต้องการให้ผมยาวเร็วตามปกติ ควรที่จะบำรุงและทานอาหารที่มีประโยชน์ อุดมด้วยวิตามินบำรุงเส้นผมโดยตรง เท่านี้ผมที่ยาวช้าก็จะกลับมายาวเร็วตามปกติแล้วค่ะ
อาหารผม
 
5. ผมไม่มีวอลลุ่ม 

          ปัญหานี้เกิดจากการที่ผมร่วงและบางลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผมดูไร้น้ำหนัก ไม่มีชีวิตชีวา และอีกสาเหตุหนึ่งคือการที่เส้นผมสัมผัสกับสารเคมีในน้ำยาทำผม ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีกับผม และบำรุงผมด้วยเซรั่มและครีมนวดบ่อยๆ เพียงเท่านี้ผมก็จะกลับมาสวย และมีชีวิตชีวาดังเดิม
Hair Serum
 
 





    "ทราบปัญหาเรื่องผมไปแล้ว อย่าลืมดูแลใส่ใจเส้นผมของเราให้มากขึ้นนะคะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้