5 ปัญหาเรื่อง 'ผม'

Last updated: 22 May 2019  |  7380 Views  | 

5 ปัญหาเรื่อง 'ผม'


5 ปัญหาเรื่อง 'ผม'
 

1. ผมเปราะบาง ขาดง่าย

          อายุที่มากขึ้น ทำให้เซลล์หนังกำพร้ามีความเปราะบางไปตามวัน เส้นผมเกิดการสูญเสียโปรตีนมากกว่าเดิม ทำให้มีปัญหาเรื่องผมเปราะบาง ขาดง่ายและสีผมค่อยๆ จางลงจนกลายเป็นสีขาวตามมา ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยการบำรุงผมด้วยเคราตินและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมโดยเฉพาะ
็Hair Treatment

2. ผมแห้งเสียชี้ฟู

          ปัญหานี้สืบเนื่องจากผมแตกปลาย ผมร่วง และหนังศีรษะแห้งจากการโดนความร้อนบ่อยๆ ควรแก้ปัญหาด้วยการเล็มปลายผมบ้างเดือนละครั้ง และใช้เซรั่มบำรุงผม เพื่อลดการหลุดร่วงและเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มสลวยให้กับเส้นผม และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัดๆ และการใช้ความร้อนกับผม
Damaged Hair

3. ผมบางลง

          เส้นผมของเราอาจบางลงตามช่วงวัย ส่วนใหญ่ผมที่บางลงเกิดจากการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และไม่มีผมเส้นใหม่ขึ้นมาทดแทน โดยปกติเส้นผมของคนเราจะร่วงประมาณ 100-125 เส้นต่อวัน แต่หากร่วงมากกว่าปกติก็จะทำให้ผมบางลงอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง  
ผมบาง
 
 
 
น้ำมันใส่ผม

3 in 1 Miracle Hair Treatment (BHM)

ทรี อิน วัน มิราเคิล แฮร์ ทรีทเมนต์ ทรีทเม้นต์บำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้นที่มาในรูปแบบน้ำมัน 3 ชนิด

สเปรย์น้ำหอมผม

Perfume Hair Mist (BHS)

สเปรย์น้ำหอมสำหรับฉีดเส้นผมสูตรอ่อนโยน

Hair Regeneration Serum (BRG)

ซีรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ


4. ผมยาวช้า

          การได้รับสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบของเส้นผมน้อยจนเกินไป ทำให้ผมยาวช้า หากว่าต้องการให้ผมยาวเร็วตามปกติ ควรที่จะบำรุงและทานอาหารที่มีประโยชน์ อุดมด้วยวิตามินบำรุงเส้นผมโดยตรง เท่านี้ผมที่ยาวช้าก็จะกลับมายาวเร็วตามปกติแล้วค่ะ
อาหารผม
 
5. ผมไม่มีวอลลุ่ม 

          ปัญหานี้เกิดจากการที่ผมร่วงและบางลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผมดูไร้น้ำหนัก ไม่มีชีวิตชีวา และอีกสาเหตุหนึ่งคือการที่เส้นผมสัมผัสกับสารเคมีในน้ำยาทำผม ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีกับผม และบำรุงผมด้วยเซรั่มและครีมนวดบ่อยๆ เพียงเท่านี้ผมก็จะกลับมาสวย และมีชีวิตชีวาดังเดิม
Hair Serum
 
 





    "ทราบปัญหาเรื่องผมไปแล้ว อย่าลืมดูแลใส่ใจเส้นผมของเราให้มากขึ้นนะคะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy