"นุ่น วรนุช" พาแบรนด์ WORRA คว้ารางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards!

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  6774 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ่น วรนุช" พาแบรนด์ WORRA คว้ารางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards!

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา คุณ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เจ้าของแบรนด์ครีม WORRA BY WORANUCH ได้ขึ้นรับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ

@nuneworanuch ของขวัญสำหรับจุดเริ่มต้นในวันที่เรามีฝันแล้วเริ่มสร้างฝันให้กลายเป็นความจริงด้วยความจริงใจและความ ตั้งใจ....ขอขอบคุณ รางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ที่มองเห็นในความตั้งใจในการสร้าง WORRA BRAND ... ผิวคุณให้นุ่นดูแลนะคะ #smesสร้างอาชีพอะวอร์ด2560 @mutjatika #worraofficial #worraeverywhere #nuneworanuch #worraofficial #worraworldwide

 

 

หลังจากเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา คุณนุ่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ WORRA by Woranuch : Brightening Day & Night ที่คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด ได้พัฒนาสูตรจากสารสกัดจากทั่วมุมโลก กว่า 20 ชนิด ใช้เวลานานกว่า 2 ปี จนได้ที่สุดของสกินแคร์บำรุงผิวที่ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม 100% มาเพื่อดูแลผิวหน้าทุกสภาพผิว โดยใช้สโลแกนเก๋ๆ ว่า "ผิวคุณ ให้นุ่นดูแล นะคะ" ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพ ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย จนยอดขายทะลุเป้า ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จนได้รับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ขอแสดงความยินดีกับ CEO คนเก่งของเราด้วยนะคะ

 

 

 

 

 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้