"นุ่น วรนุช" พาแบรนด์ WORRA คว้ารางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards!

Last updated: 8 Mar 2019  |  6773 Views  | 

"นุ่น วรนุช" พาแบรนด์ WORRA คว้ารางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards!

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา คุณ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เจ้าของแบรนด์ครีม WORRA BY WORANUCH ได้ขึ้นรับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ

@nuneworanuch ของขวัญสำหรับจุดเริ่มต้นในวันที่เรามีฝันแล้วเริ่มสร้างฝันให้กลายเป็นความจริงด้วยความจริงใจและความ ตั้งใจ....ขอขอบคุณ รางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ที่มองเห็นในความตั้งใจในการสร้าง WORRA BRAND ... ผิวคุณให้นุ่นดูแลนะคะ #smesสร้างอาชีพอะวอร์ด2560 @mutjatika #worraofficial #worraeverywhere #nuneworanuch #worraofficial #worraworldwide

 

 

หลังจากเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา คุณนุ่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ WORRA by Woranuch : Brightening Day & Night ที่คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด ได้พัฒนาสูตรจากสารสกัดจากทั่วมุมโลก กว่า 20 ชนิด ใช้เวลานานกว่า 2 ปี จนได้ที่สุดของสกินแคร์บำรุงผิวที่ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม 100% มาเพื่อดูแลผิวหน้าทุกสภาพผิว โดยใช้สโลแกนเก๋ๆ ว่า "ผิวคุณ ให้นุ่นดูแล นะคะ" ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพ ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย จนยอดขายทะลุเป้า ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จนได้รับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นโดย นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ขอแสดงความยินดีกับ CEO คนเก่งของเราด้วยนะคะ

 

 

 

 

 


 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy