Bakuchiol ส่วนผสมจากธรรมชาติสำหรับดูแลปัญหาริ้วรอย

Last updated: 16 มิ.ย. 2565  |  6948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bakuchiol ส่วนผสมจากธรรมชาติสำหรับดูแลปัญหาริ้วรอย

     "เรตินอล" เป็นผสมสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมายาวนานเด่นในเรื่องคุณสมบัติที่ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย มีความเข้มข้นสูงและมีผลข้างเคียง จึงทำผิวบอบบาง แพ้ง่าย และไวต่อแสงมากขึ้น

     หากเรตินอลดูแล้วจะไม่ใช่ทางอย่าเพิ่งถอดใจ เพราะเรตินอลมีส่วนผสมฝาแฝดที่มาจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวที่มีชื่อว่า Bakuchiol (บา-กู-ชิล) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัยที่มิสเดอร์มานำมาฝากค่ะ 


บากูชิล (Bakuchiol) คืออะไร?

บากูชิล หรือเรตินอลจากธรรมชาติ สกัดจากเมล็ดของต้น Babchi ซึ่งเป็นพืชในตระกูลถั่ว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของผิวหนัง โดยมีประสิทธิภาพในการบำรุงเหมือนกับเรตินอลแต่อ่อนโยนกว่า ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ช่วยให้รูขุมขนกระชับคืนความเฟิร์มให้ใบหน้า รวมถึงช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ มีโอกาสระคายเคืองน้อยกว่านั่นเองค่ะ



คุณสมบัติเด่นของบากูชิล (Bakuchiol)

  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

  ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว

  ช่วยป้องกันผิวเหี่ยวย่นก่อนวัย

  ช่วยให้ใบหน้าดูเฟิร์ม กระชับ อ่อนเยาว์

  ช่วยลดเลือนริ้วรอย และร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น

  ช่วยต้านการอักเสบของผิวหนัง

  ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ

  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

  ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ

  ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ป้องกันสิว



1% Bakuchiol Serum สูตรมาตรฐานทางเลือกใหม่สำหรับดูแลปัญหาริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เนื้อสีม่วง เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่มีสัญญาณของริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ 


Derma Innovation โรงงานรับผลิตครีม, เครื่องสำอาง, สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมรองรับความต้องการกับสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร สามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังมีนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้