ของฟรีมีในโลก แจก 20 เว็บไซท์โหลดรูปภาพฟรี มันดีอ่ะ

Last updated: 15 ส.ค. 2562  |  6170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฟรีมีในโลก แจก 20 เว็บไซท์โหลดรูปภาพฟรี มันดีอ่ะ


ของฟรีมีในโลก แจก 20 เว็บไซท์โหลดรูปภาพฟรี...มันดีอ่ะ

ปัจจัยหลักที่จะทำให้การสร้างแบรนด์ประสบความสำเร็จนั้น ต้องยอมรับเลยนะคะว่าการทำโฆษณาทั้งในออนไลน์ และออฟไลน์สำคัญมากจริงๆ และสิ่งที่จะทำให้โฆษณาของเรานั้นโดดเด่น สะดุดตาลูกค้ารูปภาพก็ต้องสวยโดนใจ สื่อความหมายได้ดี มีความคมชัด ภาพสวยแต่ขนาดเล็กพอเอามาใช้แล้วภาพแตกก็ไม่ไหวนะคะ เสียภาพลักษณ์แบรนด์หมด แต่แม้ว่าภาพในโลกออนไลน์จะมีเป็นล้านๆ ภาพแต่แน่นอนว่าภาพส่วนใหญ่กว่า 90% นั้นมีเจ้าของลิขสิทธิ์ ห้ามเอามาใช้ในทางการค้าเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นอาจถูกฟ้องเอาได้ แล้วทีนี้ก็จะเป็นปัญหาสำหรับแบรนด์เล็กๆที่เพิ่งเริ่มต้นเพราะว่าจะให้ไปซื้อภาพ Stock ใช้แบบแบรนด์ใหญ่ๆก็คงทำไม่ไหว และในเมื่ออะไรที่ลดต้นทุนได้ก็ควรทำในช่วงที่เพิ่งเริ่มสร้างแบรนด์ บทความนี้ของเดอร์มาเลยขอรวบรวมเอา 20 เว็บไซท์ที่แจกรูปภาพฟรี มาให้กันค่ะ Bookmark กันไว้ได้เลยนะคะ
 
2.splitshire 
 
3.epicantus
picjumbo
picography
 
superfamous
gratisography
stocksnap
negativespace
pixabay
 
freestocks
 
snapwiresnaps
tookapic
mmtstock
kaboompics
burst
pikwizard
freepik





    "สุดท้ายนี้อย่าลืมนะคะสำคัญมากๆคือ เอารูปภาพมาใช้ฟรีๆแล้วก็ให้เครดิตเว็บไซท์เจ้าของภาพเขาซักหน่อยเป็นการตอบแทนเล็กๆ น้อยๆนะคะ"


มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้