ครีมทารักแร้ขาว ไอเทมดูแลผิวเฉพาะจุดหมดกังวลเรื่องจั๊ก!!

Last updated: 16 ก.พ. 2566  |  2076 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมทารักแร้ขาว ไอเทมดูแลผิวเฉพาะจุดหมดกังวลเรื่องจั๊ก!!

     มีหลากหลายคนที่หมดความมั่นใจ เนื่องจากพบปัญหามากมายบริเวณใต้วงแขน ไม่ว่าจะเป็น ความหมองคล้ำ ความแห้งกร้าน กลิ่นไม่พึงประสงค์ การเปียกบริเวณใต้วงแขนที่เกิดจากเหงื่อที่ออกมาจำนวนมาก การเกิดผิวหนังไก่  ซึ่งมิสเดอร์มามีตัวช่วยกำจัดปัญหาเหล่านี้นั่นก็คือ ครีมทารักแร้นั่นเอง โดยครีมทารักแร้คืออะไร? น่าสนใจขนาดไหน? มีสูตรอะไรบ้าง? สูตรไหนควรใช้กับผิวประเภทไหน? วันนี้มาทำความเข้าใจไปพร้อม ๆ กันค่ะ


       ครีมทารักแร้ ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาบริเวณใต้วงแขนโดยเฉพาะ โดยเนื้อของครีมก็จะแตกต่างกันออกไป ที่พบในท้องตลอดมีทั้งเนื้อหนัก เนื้อเบา เนื้อโลชั่น เนื้อเซรั่ม และครีมแต่ละตัวสรรพคุณก็แตกต่างกันออกไป บางตัวอาจจะให้ผลลัพธ์กระจ่างใส บางตัวอาจจะไปทำหน้าที่ลดกลิ่นและเหงื่อ หรืออาจจะรวมสรรพคุณเข้าด้วยกัน  ซึ่งผู้ที่สนใจใช้เจ้าตัวครีมทารักแร้ก็มีหลากหลายให้เลือก


สูตรครีมทารักแร้ที่คนให้ความนิยม


ในปัจจุบันครีมทารักแร้มีออกมามากมายหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรบำรุงผิวใต้วงแขนกระจ่างใส สูตรระงับเหงื่อยาวนาน สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความน่าสนใจและประโยชน์แตกต่างกันออกไปดังนี้


  สูตรบำรุงให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใส

ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น โดยไปยับยั้งเม็ดสีใต้วงแขน พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และปรับผิวให้เรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดปัญหาผิวหนังไก่ และนอกจากนี้อาจมีสารที่ช่วยบำรุง กระชับรูขุมขน บริเวณผิวใต้วงแขนเข้าไปอีกด้วย 

  สูตรระงับเหงื่อยาวนาน

ช่วยระงับเหงื่อ และกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดวัน โดยในสูตรจะมีสารบางตัวเข้าไปช่วยอุดต่อมเหงื่อ ลดการขับเหงื่อ นอกจากนี้ยังป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และลดจำนวนแบคทีเรียบริเวณรักแร้ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย 

  สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ

อ่อนโยน ปลอดภัย ในทุกขั้นตอนการผลิต เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวทั้งผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วเห็นผล และไม่เกิดผลข้างเคียง นอกจากครีมทารักแร้สูตรนี้จะอ่อนโยนต่อสภาพผิวแล้วก็ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย



ส่วนผสมครีมทารักแร้ที่น่าสนใจ


Witch Hazel Extract

ช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนังทำให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับให้รูขุมขนค่อย ๆ ตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยสมานผิวทำให้ผิวหนังเรียบเนียนมากขึ้น บำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว และมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อน ๆ ช่วยระงับกลิ่น และเหงื่อบริเวณใต้วงแขนได้


Vitamin B3 หรือ Niacinamide

ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำของผิว โดยยับยั้งการส่งผ่าน Melanosomes จากเซลล์ Melanocyte ไปยังเซลล์ Keratinocyte และยังทำให้ผิวสีเข้มจางลงได้ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ Fatty acid และ Ceramide ในผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว เสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระชับ


Aluminum Chlorohydrate

เป็นสารที่จัดอยู่ในกลุ่มเกลืออะลูมิเนียม มีคุณสมบัติหลักในการยับยั้งเหงื่อโดยตรง วิธีการทำงานมีสองอย่าง คือ ช่วยให้ต่อมเหงื่อบริเวณใต้วงแขนหดตัว เหงื่อออกน้อยลง และเข้าไปปกคลุมชั้นผิวหนัง จนปิดทางออกของเหงื่อที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัว


Glycolic Acid

ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมภาพอย่างอ่อนโยนทำให้เซลล์ผิวใหม่แข็งแรงขึ้น สลายตุ่มหนังไก่ ขนคุดจิ๋วต่าง ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ผิวหนัง ลดผิวหยาบกร้าน และการอุดตันของรูขุมขน ช่วยให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับเต่งตึง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ



ครีมทารักแร้มีประโยชน์อย่างไร ?


  ช่วยระงับเหงื่อ ลดกลิ่นกาย

โดยครีมทารักแร้จะมีสารที่เข้าไปอุดท่อต่อมเหงื่อ ลดการหลังเหงื่อ ทำให้ผิวแห้ง และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอีกสาเหตุของกลิ่นตัว โดยในสูตรมักจะมีส่วนผสมของ Aluminum Chlorohydrate

  ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส

โดยช่วยลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สารที่มักนำไปใส่ในสูตรครีมทารักแร้กระจ่างใส เช่น Vitamin B3 หรือ Niacinamide

  ช่วยลดการเป็นหนังไก่ใต้วงแขน

โดยช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง พร้อมทั้งช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองต่าง ๆ สารตัวที่ทำหน้าที่เด่น ๆ เช่น Glycolic Acid 

  ช่วยลดการเกิดแบคทีเรีย ลดอาการคัน

การสะสมของเชื้อแบคทีเรียทำให้เกิดกลิ่นกาย ซึ่งครีมทารักแร้จะไปช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการคัน อาการอักเสบ การระคายเคืองต่าง ๆ ซึ่งสารสกัดที่มักนำมาใส่เพื่อช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย เช่น  Witch Hazel Extract

  ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว

โดยช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างล้ำลึก โดยสารที่แนะนำ เช่น Witch Hazel Extract, Allatoin, Aloe Vera เป็นต้น


สูตรมาตรฐานผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนพร้อมสร้างแบรนด์



Total White Underarm Cream ครีมดูแลผิวใต้วงแขน เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงให้ผิวบริเวณใต้วงแขนค่อย ๆ แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างธรรมชาติ ช่วยดูแลปัญหาตุ่มหนังไก่ ปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียนและกระชับ


Smooth & Dry Armpit Serum ซีรั่มดูแลผิวใต้วงแขน ช่วยระงับเหงื่อ ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ เนื้อซีรั่มซึมง่าย ไม่เป็นคราบ พร้อมบำรุงดูแลผิวใต้วงแขน 



เนื้อผลิตภัณฑ์ของครีมทารักแร้ที่นิยมในปัจจุบัน


  เนื้อครีม เนื้อแบบครีมจะมีส่วนผสมของน้ำและน้ำมัน ซึ่งจะมีความเข้มข้นของเนื้อครีมค่อนข้างสูง การดูดซึมเนื้อครีมเข้าสู่ผิวหนังจะช้ากว่าการบำรุงผิวชนิดอื่น โดยเนื้อครีมนั้นเหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง ผู้ที่มีเหงื่อเยอะ ซึ่งโดยส่วนมากมักจะทำเป็นสูตรชุ่มชื้น กระจ่างใส
  เนื้อเซรั่ม เนื้อเซรั่มมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เป็นสูตรที่พัฒนาให้มีส่วนประกอบของ Active Ingredients ในความเข้มข้นที่สูง ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว มีส่วนผสมของน้ำในผลิตภัณฑ์มากกว่าแบบครีม ซึ่งเนื้อครีมเซรั่มจะเหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวผสม ผิวแห้ง ผู้ที่มีเหงื่อออกจำนวนมาก และผู้ที่ต้องการความเบาสบายผิว ซึ่งเหมาะกับการผลิตสูตรระงับกลิ่นกายและระงับเหงื่อ


          ครีมทารักแร้เป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจของใครหลาย ๆ คน ในปัจจุบันออกมาหลากหลายสูตรทั้งสูตรบำรุงให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใส สูตรระงับเหงื่อยาวนาน สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเนื้อของผลิตภัณฑ์มีทั้งเนื้อครีมเข้มข้นไปจนถึงเนื้อบางเบา เนื้อโลชั่น เนื้อเซรั่ม เป็นต้น ซึ่งทางโรงงานรับผลิตครีมทารักแร้ขาวของเราสามารถทำได้ทุกสูตร ทุกประเภท อีกทั้งยังเห็นผลไว้ ประสิทธิภาพดี ปลอดภัย ไร้กังวล พร้อมการันตีคุณภาพ และมาตรฐานระดับสากล โดยควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้