✉ Advertising Mail ทางเลือกใหม่..เอาใจคนทำแบรนด์✨

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  4434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

✉ Advertising Mail ทางเลือกใหม่..เอาใจคนทำแบรนด์✨

     ไปรษณีย์ไทยเปิดตัว "Advertising Mail" บริการจัดส่งสื่อโฆษณาทางไปรษณีย์ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ท่านเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการกระตุ้นยอดขาย สามารถออกแบบและส่งสื่อโฆษณาสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางไปรษณีย์อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์ทุกประเภท

 

 

 

 

     ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เข้าถึงทุกพื้นที่ และต้องนำจ่ายเอกสารและสิ่งของสู่บ้านประชาชนทุกหลัง ทำให้ไปรษณีย์ไทยมีฐานข้อมูลพร้อมที่ให้บริการจัดส่งสื่อโฆษณา อาทิ แผ่นพับ ใบปลิว แคตตาล็อก ตัวอย่างสินค้า ตามพื้นที่เป้าหมายที่ต้องการ อีกทั้ง ปณท ได้สำรวจพื้นที่เพื่อกำหนดลักษณะเฉพาะของพื้นที่ เช่น การกำหนดกลุ่มหมู่บ้านหรือคอนโดมิเนียมตามกำลังซื้อของผู้อาศัย ลักษณะธุรกิจของอาคารพาณิชย์ เป็นต้น เพื่อเลือกพื้นที่เป้าหมายที่ตรงกับสินค้าหรือบริการมากที่สุด ลดการแจกหว่านที่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย

     ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้ 2 ลักษณะ คือ แบบมีจ่าหน้าผู้รับ ซึ่งเป็นการส่งเอกสารประชาสัมพันธ์ ถึงกลุ่มเป้าหมายโดยมีชื่อ ที่อยู่ อย่างชัดเจน และแบบไม่มีจ่าหน้าผู้รับ โดยอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 2 บาท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ต้องการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้ไปรษณีย์เป็นช่องทางการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมั่นว่าศักยภาพด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมคุณภาพบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจทุกประเภท และเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นให้ธุรกิจไทยเติบโตด้วยการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายไปรษณีย์

นอกจากนี้ ปณท. ยังได้พัฒนาช่องทางให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://admail.thailandpost.com เพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กที่อาจจะไม่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และไม่ต้องการลงทุนจ้างออกแบบที่ใช้งบประมาณจำนวนมาก มีโอกาสใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบแผ่นพับ/ใบปลิวสำเร็จรูปที่มีในเว็บไซต์ตามลักษณะธุรกิจ เปลี่ยนภาพและพิมพ์ข้อความโฆษณาตามต้องการ เลือกเป้าหมายพื้นที่ที่ต้องการแจกจ่ายแผ่นพับ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ และยืนยันสั่งงานให้ ปณท พิมพ์และนำจ่ายตามครัวเรือนที่เลือกไว้

 

 

ที่มา : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด






    "แบรนด์ใดสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือฝ่ายตลาดสื่อสาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โทรศัพท์ 02-831-3211 ถึง 2 หรือ อีเมล advertisingmail@thailandpost.com เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้