✉ Advertising Mail ทางเลือกใหม่..เอาใจคนทำแบรนด์✨

Last updated: 8 Mar 2019  |  4446 Views  | 

✉ Advertising Mail ทางเลือกใหม่..เอาใจคนทำแบรนด์✨

    ไปรษณีย์ไทยเปิดตัว "Advertising Mail" บริการจัดส่งสื่อโฆษณาทางไปรษณีย์ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ท่านเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการกระตุ้นยอดขาย สามารถออกแบบและส่งสื่อโฆษณาสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางไปรษณีย์อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์ทุกประเภท

 

 

 

 

     ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เข้าถึงทุกพื้นที่ และต้องนำจ่ายเอกสารและสิ่งของสู่บ้านประชาชนทุกหลัง ทำให้ไปรษณีย์ไทยมีฐานข้อมูลพร้อมที่ให้บริการจัดส่งสื่อโฆษณา อาทิ แผ่นพับ ใบปลิว แคตตาล็อก ตัวอย่างสินค้า ตามพื้นที่เป้าหมายที่ต้องการ อีกทั้ง ปณท ได้สำรวจพื้นที่เพื่อกำหนดลักษณะเฉพาะของพื้นที่ เช่น การกำหนดกลุ่มหมู่บ้านหรือคอนโดมิเนียมตามกำลังซื้อของผู้อาศัย ลักษณะธุรกิจของอาคารพาณิชย์ เป็นต้น เพื่อเลือกพื้นที่เป้าหมายที่ตรงกับสินค้าหรือบริการมากที่สุด ลดการแจกหว่านที่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย

     ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้ 2 ลักษณะ คือ แบบมีจ่าหน้าผู้รับ ซึ่งเป็นการส่งเอกสารประชาสัมพันธ์ ถึงกลุ่มเป้าหมายโดยมีชื่อ ที่อยู่ อย่างชัดเจน และแบบไม่มีจ่าหน้าผู้รับ โดยอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 2 บาท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ต้องการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้ไปรษณีย์เป็นช่องทางการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมั่นว่าศักยภาพด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมคุณภาพบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจทุกประเภท และเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นให้ธุรกิจไทยเติบโตด้วยการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายไปรษณีย์

นอกจากนี้ ปณท. ยังได้พัฒนาช่องทางให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://admail.thailandpost.com เพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กที่อาจจะไม่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และไม่ต้องการลงทุนจ้างออกแบบที่ใช้งบประมาณจำนวนมาก มีโอกาสใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบแผ่นพับ/ใบปลิวสำเร็จรูปที่มีในเว็บไซต์ตามลักษณะธุรกิจ เปลี่ยนภาพและพิมพ์ข้อความโฆษณาตามต้องการ เลือกเป้าหมายพื้นที่ที่ต้องการแจกจ่ายแผ่นพับ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ และยืนยันสั่งงานให้ ปณท พิมพ์และนำจ่ายตามครัวเรือนที่เลือกไว้

 

 

ที่มา : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด






    "แบรนด์ใดสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือฝ่ายตลาดสื่อสาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โทรศัพท์ 02-831-3211 ถึง 2 หรือ อีเมล advertisingmail@thailandpost.com เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy