News&Event

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่บริษัท พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

ผู้บริหารของ Derma-Innovation ได้เข้าร่วมเสวนาในหัวข้อทิศทางอุตสาหกรรมความงามในปี 2019 ต่อเนื่อง 2020

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นเพียง 1 ใน 8 บริษัท ที่ได้รับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ซึ่งถือเป็นเกณฑ์การตัดสินสูงสุดจากผู้สมัครเข้าร่วมประกวด จำนวน 1,581 ราย จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

คอร์สการตลาดในบรรยากาศสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้า เดอร์มา อินโนเวชั่น เท่านั้น

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับผู้บริหารและพนักงานทุกคน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ณ ออฟฟิศใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เข้าร่วมรับรางวัลการพัฒนา และลดต้นทุนโลจิสติกส์ประจำปี 2562 Industrial Supply Chain Logistics Conference 2019 จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

เดอร์มา อินโนเวชั่น เจ้าของรางวัลชนะเลิศ BEAUTY INNOVATION AWARD 2019 ได้ไปร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์ได้นำไปผลิตขายก่อนใครที่งาน ASEANbeauty 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา HALL 104

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมความงามในงาน “UREKA 2019” UNILEVER INNOVATION EXHIBITION จัดโดย Unilever ผู้ผลิต และจำหน่ายสินค้าบริโภครายใหญ่ของโลก

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้จัดให้มี กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างสุขในองค์กร ในโครงการ ส่งเสริมผลิตภาพและสุขภาวะองค์กร ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs Happy and Productive Workplace (SHAP)

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาถือเป็นโอกาสดีที่นางเอกและ นักธุรกิจสาวคนเก่ง คุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 4 ปีแบรนด์ "BEAUT" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะมาช่วยดูแลผิว / ผม / เล็บ ให้กับสาวๆ ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา เดอร์มา อินโนเวชั่น โรงงานผลิตเครื่องสำอางมาตรฐาน GMP ,ISO ได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า COSMEX 2018 ณ Bangkok International Trade & Exhibition Centre หรือ BITEC

เมื่อวันที่ 20-22 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่นได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า Beyond Beauty Asean Bangkok 2018 ณ Impact Exhibition Center HALL 5 - 8 เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาได้มีการจัดประกวด SMES National Awards ครั้งที่ 10 จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งมีกิจการเข้าร่วมประกวดกว่า 1,062 กิจการ และบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นเพียง 1 ใน 9 บริษัทที่ได้รับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ซึ่งถือเป็นเกณฑ์การตัดสินสูงสุด

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม แบบครบวงจร One-Stop Service โดยคุณเอกวัจน์ สหกิจ กรรมการบริหาร ได้เข้ารับรางวัลชนะเลิศ พัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ประจาปี 2561 ด้านการพัฒนาและลดต้นทุนโลจิสติกส์ จากนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการมอบเงินทุนสนับสนุนเพื่อซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 1 ชุด และน้ำดื่ม Derma Innovation ให้กับโรงเรียนวัดหนองเตยตั้งตรงจิตร 8 จ. นครนายก เพื่อร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ในการเป็นกำลังใจให้คุณครู และร่วมพัฒนาอนาคตของชาติให้มีคุณภาพต่อไป

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับพนักงานทุกคน

หลังจาก Instagram เปิดให้ใช้งานโพสต์ Video มาแล้ว 5 ปีเต็ม จากเดิมที่เป็นแอพสำหรับรูปภาพเท่านั้น มาวันนี้ Instagram หรือ IG ก้าวไปอีกขั้นด้วย IGTV ทำให้ผู้ใช้ IG ทุกคนสามารถมีช่องของตัวเองได้ ทำให้ตอนนี้เวที VIDEO Content ตอนนี้ดุเดือดจริงๆ ค่ะ

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ณ โรงงานใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน

คุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เปิดออฟฟิศ เดอร์มาฯ ให้สัมภาษณ์รายการ Money Easy ช่อง TNN24

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมสวมชุดไทย พร้อมทั้งสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลทั้งกับบริษัท และลูกค้าทุกท่าน

ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมกันทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ

ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

คณะผู้บริหาร และพนักงานเดอร์มาฯ ร่วมกันไหว้ "ตรุษจีน" ฉลองปีจอ เพื่อความเป็นสิริมงคล เฮงๆรวยๆ กันตลอดปีค่ะ

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัดสำนักงานใหญ่ได้มีการอบรมพนักงานเพื่อนเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่มาตรฐานระดับสากล

เมื่อวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาทีมผู้บริหารเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้นำบรรดาพนักงานไปเที่ยวพักผ่อนที่ แก่งกระจาน พาราไดซ์ รีสอร์ท พักผ่อนชาร์ตแบตให้เต็มที่เพื่อกลับมาดูแลบริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วค่ะที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน หากคิดอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอย่าลืมคิดถึงพวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่นนะคะ

เดอร์มาร์ อินโนเวชั่น ร่วมก้าวไปกับพี่ตูนจนถึงจุดหมาย

เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ความงาม WORRA ที่ "นุ่น วรนุช" พิถีพิถันพัฒนาสูตรครีม มากว่า 2 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้