Derma Innovation รับรางวัลการพัฒนาการส่งมอบสินค้าคุณภาพ

Last updated: 25 ก.ค. 2562  |  3381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Derma Innovation  รับรางวัลการพัฒนาการส่งมอบสินค้าคุณภาพ

Derma Innovation

รับรางวัลการพัฒนา และลดต้นทุนโลจิสติกส์ประจำปี 2562

 
       เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เข้าร่วมรับรางวัลการพัฒนา และลดต้นทุนโลจิสติกส์ประจำปี 2562 จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

ซึ่งรางวัลนี้นอกจากจะถือเป็นความภาคภูมิใจของเดอร์ มาอินโนเวชั่นแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนของพวกเราที่นอกจากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแล้ว ยังต้องพัฒนาด้านอื่นควบคู่กันไปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด

และการจัดการโลจิสติกส์นี้ก็นับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจสกินแคร์ของลูกค้า เพราะธุรกิจจะเดินไปได้ดีหรือไม่นั้น นอกจากสินค้าที่ดีแล้ว ความรวดเร็ว และความมีประสิทธิ์ภาพในการจัดการการขนส่งก็นับว่าเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจสกินแคร์อย่างยิ่งค่ะ

สุดท้ายนี้หากท่านใดกำลังมองหาช่องทางการลงทุนเพิ่มเติม หรือต้องการต่อยอดจากธุรกิจสกินแคร์เดิมของตัวเอง เดอร์มา อินโนเวชั่น พร้อมที่จะเป็นส่วนเติมเต็มที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าต่อไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด และประสบความสำเร็จอย่างถึงที่สุดในธุรกิจสกินแคร์ค่ะ

 

 

 

คลิกดูมาตรฐานของเดอร์มา อินโนเวชั่น 

www.derma-innovation.com/our-standard

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้