Exclusive Course Marketing Training #44

Last updated: 9 ส.ค. 2562  |  3161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Exclusive Course Marketing Training #44

           หากจะผลิตครีมเพื่อเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์ สิ่งแรกที่ต้องคำนึกถึงนอกจากคุณภาพของสินค้า และโรงงานแล้ว ช่องทาง และวิธีการขายก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ เพื่อไม่ให้ลูกค้าตกอยู่ในสถานการณ์ผลิตมาแต่ขายไม่ได้

           เดอร์มา อินโนเวชั่น จึงเริ่มต้นจัดคอร์ส Marketing Training ขึ้นมาซึ่งก็ได้รับการตอบที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอดเพราะด้วยเนื้อหาที่สอนลูกค้าสามารถเอาไปใช้ปฏิบัติจริงเพื่อให้เกิดยอดขายได้ทันที ทำให้คอร์สการตลาดแบบ Exclusive ของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เปิดมาแล้วอย่างต่อเนื่อง 44 รุ่นด้วยกัน ทำให้ลูกค้าขายดีมาแล้วหลายต่อหลายแบรนด์ เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่ว่าเราจะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดในทุกวินาทีตั้งแต่คุณเริ่มต้นเข้ามาคุยกับเรา ไปจนถึงหลังจากผลิตเสร็จไปแล้วก็ตาม

           และถ้าหากคิดว่าการมาเรียนคอร์สการตลาดที่ เดอร์มา อินโนเวชั่น บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความตึงเครียดตามแบบฉบับของการเรียน การสอนทั่วไปแล้วขอบอกว่ามันไม่เป็นอย่างที่คิดเลยค่ะ เพราะคอร์สการตลาดของ เดอร์มา อินโนเวชั่นนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศที่จะให้คุณรู้สึกได้ถึงความเป็นคนสำคัญ การดูแลที่อบอุ่น แต่เข้มข้นไปด้วยเนื้อหาที่จัดเต็ม อัดแน่นตลอดทั้งครึ่งวันที่เราอยู่ด้วยกัน

ซึ่งคุณจะไม่มีวันหาสิ่งเหล่านี้ได้จากที่ไหนเพราะมันคือ DNA ของพวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่น ค่ะ


สอนการตลาด เดอร์มา อินโนเวชั่น




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้