GREENOXIA-3 สารสกัดเพื่อผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี

Last updated: 21 ก.ย. 2566  |  1078 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GREENOXIA-3 สารสกัดเพื่อผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี

GREENOXIA-3 สารสกัดเพื่อผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี

 

          ผิวสวยโกลว์แบบมีออร่า เป็นคำที่เราได้ยินอยู่บ่อยๆ มักใช้คำนี้เพื่อบ่งบอกถึงลักษณะผิวในอุดมคติที่มีสุขภาพแข็งแรง มีชีวิตชีวา ความโกลว์นี้ผสมผสานมาจาก 2 ที่มา คือ “shiny glow” จากน้ำมันของผิว และ “moisture glow” จากน้ำและสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว (natural moisturizing factor; NMF)

          ถ้า 2 glow นี้ไม่สมดุลกัน จะส่งผลกระทบให้ผิวแตกแห้งกร้าน เป็นสิว โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง เกิดสัญญาณผิวแก่ ริ้วรอยก่อนวัยเพิ่มมากขึ้น เหมือนกับผิวที่ไม่แข็งแรงของคนที่มีปัญหาผิวแห้ง และเด็กทารก เนื่องจากประสิทธิภาพการผลิตน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวไม่เพียงพอ และยังผิวบางกว่าปกติ เพราะยังพัฒนาไม่เต็มที่เหมือนผู้ใหญ่ จึงทำให้เกราะป้องกันผิวอ่อนแอในการป้องกันจากสิ่งเร้าต่าง ๆ ขาดความยืดหยุ่น ผิวฟื้นฟูได้ช้า

 

ลักษณะของผิวแห้งมี 2 แบบ

 

 

 

  moisture-deficient skin

ผิวขาดน้ำ สารความชุ่มชื้นในผิวต่ำ เนื่องจากผิวเปิด สัมผัสกับสิ่งเร้าภายนอกได้โดยตรง ทำให้สูญเสียความชุ่มชื้น และผิวแห้งได้ง่าย

 

  lipid-deficient skin

ผิวมีปริมาณน้ำมันในผิว รวมถึงซีบัมที่ผลิตได้จากต่อมไขมันลดน้อยลง ซึ่งอาจ ชำระออกขณะทำความสะอาดผิว ทำให้สูญเสียชั้นน้ำมันที่คอยป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิว และไม่มีเกราะปราการด่านหน้าที่แข็งแรง นี่คือเหตุผลว่าทำไมการปรับสภาพผิวให้สามารถรักษาความสมดุลคู่กันมาระหว่างน้ำมัน และความชุ่มชื้นมีความสำคัญ เป็นขั้นตอนที่นำพาให้ได้มาซึ่งผิวสวยโกลว์สุขภาพดีแบบธรรมชาติ

 

Greenoxia-3 คืออะไร ?

 


          Greenoxia-3 คือ สารสกัดจากพืชสีเขียวรวม 3 ชนิด ได้แก่ Chicory, Celery และ Broccoli อุดมไปด้วย phytonutrient ได้แก่ โปรวิตามิน วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สารแอนติออกซิแดนท์ สารประกอบกลุ่มฟีโนลิก-ฟลาโวนอยด์ และแทนนิน (tannin หรือ tannic acid) อยู่มากเป็นที่รู้จักกันดีในคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนท์ สารต้านการอักเสบ และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการอักเสบโดยควบคุมการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการผลิตน้ำมันซีบัมที่เกินพอดี รวมถึงโครงสร้างที่สามารถยึดจับกับคอลลาเจน และไกลโคสะมิโนไกลแคน จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

          จากการศึกษา พบว่า Greenoxia-3 สามารถเพิ่มการแสดงออกของ PPAR-gamma (Peroxisome proliferator-activated receptor gamma) ส่งเสริมการสังเคราะห์ไตรกลีเซอไรด์ และคอเลสเตอรอลที่เป็นน้ำมันบนผิวจากต่อมไขมันได้มากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มปริมาณสารความชุ่มชื้นธรรมชาติ NMF-กรดไฮยาลูโรนิกจากเซลล์ไฟโบรบลาสต์ ดังนั้น Greenoix-3 จึงช่วยปรับสภาพผิวให้มีเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงด้วย lipid barrier ลดการสูญเสียน้ำ เผยผิวโกลว์ เงาฉ่ำ นุ่มชุ่มชื้น เนียนละเอียด อ่อนเยาว์ขึ้น สามารถเลือกใส่ลงไปในเครื่องสำอางได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสำหรับผิวเด็ก ผิวหน้า ผิวกาย อย่างครีมอาบน้ำ ครีมทามือ โลชั่นทาตัว โดยเฉพาะบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้