Hokkaido Milk สารสกัดฟื้นบำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่น

Last updated: 7 ส.ค. 2566  |  2651 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hokkaido Milk สารสกัดฟื้นบำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่น

          Hokkaido Milk สารสกัดน้ำนมธรรมชาติจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ถูกผลิตจากแม่วัวอารมณ์ดี เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยโปรตีนและไขมันซึ่งเป็นอาหารของผิว และเป็นสารต้านความเสื่อมของเซลล์ ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ เสื่อมโทรม ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านขาดชุ่มชื้น ให้กลับมานุ่มนวล เรียบเนียน น่าสัมผัส คงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว นอกจากนี้นมฮอกไกโดยังอุดมไปด้วย วิตามินบี วิตามินอี และเบต้าแคโรทีนที่มากกว่าน้ำนมทั่วไป ยังมีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว จึงช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง และป้องการกันการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาได้ และยังช่วยลดเรือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขนได้อีกด้วย เห็นประโยชน์ที่มากมายของ Hokkaido Milk แล้ว ทุกคนคงสนใจขึ้นมาเลยใช่ไหมคะ วันนี้มิสเดอร์มาจะมาพูดถึงแหล่งกำเนิดของ Hokkaido Milk คุณประโยชน์ที่มากมายของ Hokkaido Milk และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Hokkaido Milk มาเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันกับมิสเดอร์มาได้เลยค่ะ

 

แหล่งกำเนิด Hokkaido milk 

 

          ถ้าพูดถึงสารสกัดน้ำนมทุกคนคงจะสงสัยว่า สารสกัดน้ำนมกับ สารสกัดนมฮอกไกโด หรือ Hokkaido milk แตกต่างกันอย่างไร ? Hokkaido มีจุดเด่นต่างจากตัวอื่นอย่างไร ? แหล่งกำเนิดอยู่ที่ไหน ? มิสเดอร์มาจะพาไขข้อสงสัยนี้ค่ะ

          เกาะฮอกไกโด ตั้งอยู่ทางเหนือสุดของญี่ปุ่น ติดกับทะเล ซึ่งเป็นเกาะที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีภูมิอากาศที่เย็นและอากาศที่บริสุทธิ์ เนื่องจากตั้งอยู่บนพื้นที่สูงไร้มลพิษ และมีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์พร้อมหญ้าที่ดี จึงเหมาะสำหรับการทำการเกษตรกรรม ปลูกข้าว พืชผลต่างๆ รวมถึงเลี้ยงสัตว์อีกด้วย เมื่อสัตว์เลี้ยงต่างๆ ถึงวัวได้ถูกเลี้ยงมาอย่างดีในเขตหนาว ทำให้สร้างปริมาณไขมัน และโปรตีนในนมได้มากกว่าวัวที่เลี้ยงในเขตร้อน และวัวฮอกไกโดยังอยู่กับอากาศที่บริสุทธิ์ แหล่งที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยหญ้า จึงทำให้วัวสุขภาพดี อารมณ์แจ่มใส และสร้างอาหารที่มีประโยชน์ได้อย่างมีคุณภาพ

          คุณค่าของ Hokkaido Milk ที่อุดมไปด้วยไขมัน และโปรตีนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี วิตามินเอ และเบต้าแคโรทีน ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิว อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว และกระชับรูขุมขนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสารสกัดน้ำนมคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม

 

หลากหลายประโยชน์ของ Hokkaido milk 

 


          ด้วยความที่ Hokkaido milk อุดมไปด้วยไขมัน โปรตีน ที่มากกว่าน้ำนมทั่วไป อีกทั้งยังมีวิตามินเอ วิตามินบี เบต้าแคโรทีน และอื่นๆ อีกมากมาย Hokkaido milk จึงให้คุณประโยชน์ที่หลากหลาย ดังนี้ค่ะ 

 

  ช่วยให้ความชุ่มชื้น 

Hokkaido milk จะเข้าไปฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้น รักษาสภาพสมดุลระหว่างน้ำในสิ่งแวดล้อมภายนอกร่างกายกับน้ำในร่างกาย เผยผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว สุขภาพดี

  ช่วยผลัดเซลล์ผิว

Hokkaido milk มีส่วนผสมของวิตามินเอ ซึ่งมีคุณสมบัติกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รวมทั้งยังช่วยป้องกันรูขุมขนอุดตัน และกระชับรูขุมขน

  ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

Hokkaido milk มีส่วนผสมของวิตามินบีที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และลิปิดในผิวหนัง ทำให้ผิวยืดหยุ่น เด้งดึ๋ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส 

  ช่วยทำให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก 

Hokkaido milk ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งกร้าน ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก ไม่เพียงแต่บำรุงเส้นผมเท่านั้น แต่ยังช่วยให้หนังศีรษะให้ชุ่มชื้นอีกด้วย 

 

Hokkaido milk มีในผลิตภัณฑ์ประเภทไหนบ้าง ?

 

ด้วยคุณประโยชน์ที่หลากหลายของ Hokkaido milk จึงสามารถนำมาเป็นส่วนประกอบได้หลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ได้เพียงแต่บำรุงผิวหน้า และผิวกายเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงเส้นผม และเส้นขนได้อีกด้วย

  ครีมทาหน้า

ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า  ฟื้นคืนผิวเนียนนุ่ม กระชับ ผ่อนคลาย แลดูสุขภาพดี


  ครีมทาผิวกาย

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกาย ปรับผิวที่แห้งกร้านให้เรียบเนียน เนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย 


  ครีมอาบน้ำ

ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก อีกทั้งบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไปด้วย

  สครับ

จากที่กล่าวไปในหัวข้อก่อนหน้า Hokkaido milk มีส่วนประกอบของวิตามินเอ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ดังนั้น Hokkaido milk จึงเป็นส่วนประกอบที่น่าสนใจในการนำมาใส่ในสูตรสครับ อีกทั้งหากนำไปผสมสารสครับตัวอื่นก็ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิวขึ้นไปอีก

         2 ผลิตภัณฑ์สูตรมาตรฐานมีส่วนประกอบของสารสกัด Hokkaido milk ที่มิสเดอร์มาแนะนำ 

  Cotton Body Lotion With Organic Argan Oil & Hokkaido Milk

โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ คืนผิวที่เคยแห้งกร้านให้กลับมาเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของปัญหาริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวนุ่มชุ่มชื้นจนสัมผัสได้

  Hokkaido Milk With Apricot Body Scrub

สครับทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวกาย เนื้อสครับจะกลายเป็นน้ำนมเมื่อโดนน้ำ ด้วยเม็ดสครับจากธรรมชาติไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า จุดด่างดำที่มีแลดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอ และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส  พร้อมช่วยมอบกลิ่นหอมให้ผิว


          สรุปแล้ว Hokkaido milk สารสกัดน้ำนมวัวนับว่ารวมหลากหลายคุณประโยชน์และเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ซึ่งหากใครสนใจผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของสารสกัดที่มีคุณภาพ และปลอดภัย

 

          Derma Innovation โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม และสบู่ ได้มาตรฐาน GMP พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ บริการแบบ One Stop Service ลูกค้าสามารถกำหนดความต้องการของลักษณะเนื้อสัมผัส สี กลิ่น และสารสกัดได้ตามความต้องการ เราเลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากเกาหลี ควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL หากสนใจสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากสารสกัด Alpha arbutin ปรึกษาฟรี! 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้