รุกตลาดสร้างแบรนด์ Skin Care แบบซองปี 2023

Last updated: 18 ม.ค. 2566  |  2331 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รุกตลาดสร้างแบรนด์ Skin Care แบบซองปี 2023

     ในปัจจุบันตลาดครีมซองกลายเป็น Red Ocean หรือ เรียกกันว่า พื้นที่ทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงที่สุด และมีคู่แข่งที่มีการนำเสนอสินค้าหรือลักษณะทางธุรกิจที่คล้ายกัน หลังเกิดกระแสครีมซองขึ้นมา หลากหลายแบรนด์ในตลาดสกินแคร์ก็เริ่มปรับเปลี่ยนกลยุทธ์กันมากขึ้น

     Skin Care ในรูปแบบซองเป็นสินค้าที่มีเพื่อตอบโจทย์การขายสินค้าที่เน้นความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า และมีราคาที่เหมาะสม สามารถจับต้องได้จริง แถมยังมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ตามปัญหาผิวหน้า หรือ โจทย์ของการดูแลผิวของคุณ

 

ส่วนผสมในซองดีเท่าครีมทั่วไปหรือไม่ ?


เรื่องส่วนผสมของครีมซองเรา ควรตรวจเช็กให้ดีก่อนที่หลังซอง เพราะจะมีบอกส่วนผสมทั้งหมดอยู่  สำหรับครีมซองบางยี่ห้อถือว่าทำส่วนผสมออกมาได้ค่อนข้างดีถ้าเทียบกับราคา บางตัวถือว่าเทียบกับครีมทั่วไปได้เลยในราคาสบายๆ  ควรศึกษาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเพราะการลองครีมใหม่ๆ หรือเปลี่ยนครีมบ่อยๆ  ก็อาจเสี่ยงต่อการแพ้ได้

 

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้าของตลาดครีมซอง คือ กลุ่ม Mass Market เป็นบุคคลที่มีปัญหาผิวหรือมีความต้องการดูแลผิวหน้า และมีกำลังซื้อในราคาขายที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยเรียน และกลุ่มวัยทำงาน ช่วงอายุประมาณ 15-35 ปี

โดยช่วงวัยทำงานจะมีกำลังซื้อคนข้างสูงอาจมองหา Skin Care ในรูปแบบอื่นที่มีประสิทธิภาพมากกว่ามาดูแลผิวหน้าแทนครีมแบบซอง ต่างกันกับวัยเรียน อย่างเด็กมัธยมปลาย หรือ นักศึกษาที่อาจจะมีกำลังซื้อไม่สูงมากแต่ยังต้องการรักษาหรือดูแลผิวหน้าของตนเอง

     การทำครีมซองยิ่งมีขั้นตอนน้อยเท่าไร ลูกค้าจะยิ่งสบายใจและยินดีที่จะซื้อสินค้าเราได้ง่ายขึ้นเพราะ พกพาสะดวก ราคาถูก เข้าถึงได้ทุกวัย แม้ว่าในปัจจุบันเราจะสามารถขายของออนไลน์ได้บน Social Media หรือ บน Market Place แต่สินค้าอย่าง “ครีมซอง” ที่อยู่ในร้านสะดวกซื้ออาจเป็นจุดเริ่มต้นแรกที่ทำให้ลูกค้าได้รู้จักกับแบรนด์ของเรา

 

Derma Innovation โรงงานผลิตครีม, เครื่องสำอาง, สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และยังมีนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากประเทศเกาหลี การันตีด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL สินค้าสามารถวางจำหน่ายใน 7-eleven และ Modern Trade รวมถึงสามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ทุกประเทศทั่วโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้