Retinol-Like ทางเลือกใหม่สำหรับการดูแลปัญหาริ้วรอย

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  5890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Retinol-Like ทางเลือกใหม่สำหรับการดูแลปัญหาริ้วรอย

"เรตินอล" เป็นหนึ่งในส่วนผสมสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมายาวนานเด่นในเรื่องคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย มีความเข้มข้นสูงและยังสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อีกด้วย แต่ก็มีข้อควรระวังและควรทำความเข้าใจก่อนเลือกใช้ มิสเดอร์มารวบรวมข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับเรตินอลพร้อมสารสกัดทางเลือกใหม่จากธรรมชาติที่ช่วยดูแลริ้วรอยได้ดีเท่ากับเรตินอลมาฝากกันค่ะ

 

เรตินอล (Retinol) คืออะไร?

อนุพันธ์วิตามินเอ (Vitamin A) ซึ่งเป็นหนึ่งในสารประเภทเรตินอยด์ หน้าที่ของเรตินอลนั้นช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และกรดไฮยาลูรอนิค สารธรรมชาติที่อยู่ในร่างกาย 

เรตินอล (Retinol) ทำงานอย่างไร?

ทำหน้าที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ให้ผิวดูเด้งอิ่มน้ำ พร้อมกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และฟื้นฟูผิว ลดการอุดตันในรูขุมขน ลดการเกิดสิวใหม่ ถือว่าเป็นส่วนผสมปราบเซียนปัญหาผิวและกู้ผิวที่แท้จริง แต่ก็มีข้อจำกัดและข้อควรระวังอยู่ด้วยนั่น คือ เรตินอลมีความคงตัวต่ำและอาจก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคืองผิว ใช้ได้เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น เพราะทำให้ผิวไวต่อแสงแดด


Retinol-Like คืออะไร?

สารสกัดที่มีคุณสมบัติเหมือนเรตินอล เป็นสารสกัดทางเลือกใหม่ที่ถูกนำไปใช้ในการซ่อมแซมเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย Retinol-like เป็นสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน มีความคงตัวสูง และมีความปลอดภัยหลังการใช้สูงกว่าเรตินอล สามารถนำไปใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

2 สารสกัดจากธรรมชาติทางเลือกใหม่ดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัย

 

Vitanol EL 
อุดมด้วย Galactomannans จากพืช Alfafa ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ทำงานได้ดีขึ้น, ช่วยลดริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับเรตินอล อ่อนโยนกว่า มีความคงตัวสูง และมีความปลอดภัยหลังการใช้สูง


Bakuchiol
สารสกัดธรรมชาติจากเมล็ดของต้น Babchi มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดอาการอักเสบของผิว มีประสิทธิภาพในการบำรุงเหมือนกับเรตินอลแต่อ่อนโยนกว่า มีความปลอดภัยหลังการใช้สูง มีโอกาสระคายเคืองผิวน้อยกว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย

 

  ทดสอบประสิทธิภาพ Retinol-Like ได้ในสินค้าสูตรมาตรฐานจากเดอร์มา อินโนเวชั่น

Age-Defying Retinol-like Cream (RAD) ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวให้อิ่มฟูดูอ่อนเยาว์ด้วยคุณค่าจากสารสกัด Vitanol EL

 

Derma Innovation โรงงานรับผลิตครีม, เครื่องสำอาง, สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมรองรับความต้องการกับสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร สามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังมีนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้