SKIN MICROBIOME ระบบนิเวศบนผิวที่ต้องรู้!

Last updated: 28 ม.ค. 2565  |  4560 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SKIN MICROBIOME ระบบนิเวศบนผิวที่ต้องรู้!

SKIN MICROBIOME คืออะไร ?

 สกิน ไมโครไบโอม (Skin Microbiome) เป็นระบบนิเวศบนผิวหนังมีเจ้าจุลินทรีย์ขนาดจิ๋วอาศัยอยู่นับล้านๆ ตัว ทำหน้าที่คอยเป็นเกราะป้องกันผิวของเราให้ผิวมีความสมดุล แข็งแรง ผิวดี ไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิว แต่ละคนต่างมีเชื้อจุลินทรีย์เหล่านี้แตกต่างกันทั้งชนิดและปริมาณ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สุขภาพผิวของแต่ละคนแข็งแรงไม่เหมือนกัน และจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ใน Skin Microbiome หรือระบบนิเวศของผิวเรา คือ จุลินทรีย์ดีที่มีประโยชน์ (Prebiotics & Probiotics)

 

 

Prebiotic & Probiotic มีประโยชน์อย่างไรกับผิว?

  Prebiotic คือ สารอาหารสำหรับเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์เท่านั้น

  Probiotic คือ กลุ่มจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์กับผิว

  สรุปก็คือ Prebiotic เป็นสารอาหารสำคัญให้กับ Probiotic นั่นเอง

เมื่อผิวของเราขาดสมดุลจะเกิดอาการผิวแห้ง แพ้ง่ายมากยิ่งขึ้นทำให้เกิดผิวอักเสบ การใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Prebiotic จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสมดุล และแข็งแรงมากขึ้น และผิวที่มีสมดุลค่า pH ที่ดีสามารถต่อสู้กับแบคทีเรียไม่ดีบนผิวของเราได้

 

 

 

Skin Care Prebiotic เหมาะกับใคร?

  เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

  ผิวที่มีความแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ และผิวอักเสบ

  Prebiotic จะช่วยเข้าไปเร่งกระบวนการฟื้นฟูผิวใหม่ให้เร็วขึ้น

  ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้สมดุล และแข็งแรง

 

 

   

ในชีวิตประจำวันที่ต้องพบเจอกับฝุ่นควัน แสงแดด และมลพิษต่างๆ รอบตัวตลอดเวลาจุลินทรีย์ชั้นดีบนผิวจึงถูกทำร้ายและลดจำนวนลง หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงของชนิดและปริมาณจุลินทรีย์ที่ดีในผิวมากเกินไป ทำให้ Skin Microbiome เสียสมดุล ผิวจึงอ่อนแอ มีแนวโน้มแพ้ง่าย และเกิดปัญหาผิวตามมาอีกมากมาย

  ฟื้นคืนสมดุลผิวด้วย 2 สูตรมาตรฐานอาหารผิวจากเดอร์มา อินโนเวชั่น 

Biotic Sleeping Multi-Serum (WOB) ซีรั่มสูตรเข้มข้นบำรุงผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก สารสกัดจาก Probiotic & Prebiotic อาหารผิวที่ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียที่ดีของผิวให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส

Biotics Beauty Sleeping Serum (WOO) สลีปปิ้งมาส์กเนื้อซีรั่ม บางเบา สบายผิว กักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน เรียบเนียน กระจ่างใส ผิวแข็งแรง 

 

Derma Innovation โรงงานรับผลิตครีม, เครื่องสำอาง, สบู่ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมรองรับความต้องการกับสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร สามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังมีนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้