Supplement Wellness Trend For 2022 สมองกับหัวใจดูแลอะไรก่อนดี ?

Last updated: 28 ธ.ค. 2564  |  4039 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Supplement Wellness Trend For 2022 สมองกับหัวใจดูแลอะไรก่อนดี ?

     ในปัจจุบันการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ได้ส่งผลผู้คนทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพกันมากเป็นพิเศษ แนวโน้มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือบริการเกี่ยวกับสุขภาพจึงเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องมาจากแนวคิดของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และรวมไปถึงเทรนด์อาหารเสริมที่เปลี่ยนไปในทุกๆ ปี เทรนด์อาหารเสริมในปี 2022 ที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความสำคัญมีอะไรบ้างนั้น มิสเดอร์มาคัดมาอัพเดทไปพร้อมกันให้แล้วค่ะ

 

Mental Health & Well Being
70% ต้องการอาหารเสริมบำรุงสมอง ผ่อนคลาย ลดความเครียด

ผู้บริโภคทั่วโลกกว่า 70%  ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ต้องการอาหารเสริมหรือวิตามินที่สามารถปรับสมดุลในร่างกาย เพื่อช่วยในการนอนหลับและลดความเครียด โดยเน้นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยเฉพาะการรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร เพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้ โรคภายในช่องปาก และช่วยรักษาผิวพรรณ 

 

Immune Health
หน้ากากยังต้องใส่…ร่างกายยิ่งต้องดูแล 

ความกังวลกับโรคใหม่ๆ และปัญหาสุขภาพยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง “ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย” เปรียบเสมือนปราการด่านแรก เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมอย่างเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงต้องการการบำรุงที่ดีอย่างสม่ำเสมอ คนทั่วโลกส่วนใหญ่จึงหันมาเลือกซื้อสินค้าอย่างอาหารเสริม และวิตามินต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรมาตรฐานอย่าง Immu Boosting Jelly Strip อาหารเสริมรูปแบบเจลลี่ นวัตกรรมและเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศเกาหลี คัดสรรส่วนผสมสารสกัดพรีเมี่ยมทั้งสมุนไพร,วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ มากกว่าแค่การบำรุงร่างกาย แต่เป็นสูตรที่เสริมสร้างสุขภาพอย่างครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน, ต้านเชื้อไวรัส, กระตุ้นภูมิคุ้มกัน, ลดภูมิแพ้, และแก้หวัด

 

Derma-Innovation โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร สามารถผลิตทั้งรูปแบบเจลลี่, ชนิดแคปซูล, ชนิดผงกรอกปาก, ชนิดชงดื่ม, ชนิดเม็ดตอก มีเภสัชกรและนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมโดยเฉพาะ และยังมีนวัตกรรมเครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีด้วยคุณภาพ และมาตรฐานความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิตจาก ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716,FDA ,Green Industry HALAL จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ผลิตโดยเราจะได้มาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านผลลัพธ์และความปลอดภัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้