มาตรฐานสินค้า เครื่องสำอางแบบไหนที่ 7-Eleven ช๊อบ ชอบ

Last updated: 8 ต.ค. 2564  |  3893 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาตรฐานสินค้า เครื่องสำอางแบบไหนที่ 7-Eleven ช๊อบ ชอบ

    คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-ELEVEN มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น เพราะใน 7-ELEVEN มีสินค้าวางจำหน่ายมากมายหลากหลายหมวดหมู่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในชีวิตประจำวันของทุกคน ซื้อง่าย ใกล้บ้านในทุกพื้นที่ 

โดยเฉพาะหมวดหมู่ เครื่องสำอาง สกินแคร์ และอาหารเสริม ที่ไม่ได้มีเฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆ เสมอไป นั่นหมายความว่าไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์ใหญ่ก็สามารถมีพื้นที่ขายเทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ได้

ฝันด่านแรกของ “ผู้ประกอบการ” ธุรกิจเครื่องสำอาง สกินแคร์ และอาหารเสริม ที่อยากพาแบรนด์ไปเติบโตได้ไกลทั่วประเทศ ร้านสะดวกซื้ออย่าง “7-Eleven” จึงกลายเป็น Hot Shelf ที่แบรนด์น้อยใหญ่ต่างหมายปอง แต่ต้องทำอย่างไร มีมาตรฐานแบบไหนกันนะ ที่จะผ่านด่านตรวจสอบและไปวางจำหน่ายได้ มิสเดอร์มามีคำตอบค่ะ

 

สร้างแบรนด์สกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม ให้เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือ


    7-ELEVEN เป็นร้านสะดวกซื้อที่มีสินค้าหลากหลาย บางสินค้า บางแบรนด์เราไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำ แม้เราจะไม่รู้จักไม่ได้หมายความว่าคนอื่นจะไม่รู้จัก หรือตลาดจะไม่รู้จัก พอมองกลับมาที่แบรนด์ของเราคำว่าทำให้เป็นที่รู้จักก็ไม่ได้หมายความว่า ต้องเป็นที่รู้จักระดับประเทศ แค่ต้องมีตัวตน อย่างน้อยๆ ก็ในกลุ่มลูกค้าของเรา และควรมีคุณภาพ มาตรฐาน การรองรับต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ เพราะ 7-ELEVEN เองก็คงไม่พร้อมเสี่ยงกับสินค้าโนเนมจริงไหมละคะ ซึ่งวิธีการที่จะทำให้เป็นที่รู้จัก หรือที่เราเรียกว่า “การตลาด” ก็มีทั้งวิธีการออนไลน์ และออฟไลน์ เช่น นำสินค้าไปงานแสดงสินค้าต่างๆ หรือโปรโมทสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นต้น


นำเสนอสินค้ากับทาง 7-ELEVEN เพื่อพิจารณา

  ด้วยคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด สิ่งแรกที่ 7-ELEVEN จะพิจารณาคือสถานที่ผลิตสินค้าต้องมีมาตรฐานการผลิตที่ดี โดยเฉพาะสินค้าประเภท เครื่องสำอาง สกินแคร์ และอาหารเสริม ควรมีมาตรฐานให้ครบทั้ง GMP, ISO 9001, ISO 22176, FDA และ HALAL (ในกรณีที่ต้องการลูกค้าชาวมุสลิม)

 

เตรียมสินค้าในสต๊อกให้พร้อมวางจำหน่าย 7-ELEVEN ทั่วประเทศ

   เตรียมสินค้าในสต๊อกขั้นต่ำ 1 แสนชิ้นขึ้นไป เพราะ 7-ELEVEN ไม่ได้มีแค่สาขาเดียวจะต้องกระจายสินค้าไปยังสาขาต่างๆ แม้จะไม่ใช่ทุกสาขาทั่วประเทศก็จำเป็นจะต้องมีสินค้าขั้นต่ำ 1 แสนชิ้นขึ้นไป เมื่อเข้าไปขายแล้ว ขายได้ ขายดี การเติมสต๊อกให้ทันห้ามขาดก็ถือเป็นอีกจุดที่ทาง 7-ELEVEN ให้ความสำคัญ

เพราะฉะนั้นหากมีจุดหมายที่จะเอาสินค้าสกินแคร์เข้าไปขายใน 7-ELEVEN ให้ได้ก็ควรเลือกสถานที่ผลิตที่มีความพร้อมตั้งแต่แรก เดอร์มา อินโนเวชั่น มีกำลังการผลิตมากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อเดือน เติมสต๊อกกันแบบสบายๆ ได้ทันทีเลยค่ะ

 

ตั้งราคาพร้อมโปรโมชั่นที่เหมาะสม (7-ELEVEN ไม่เน้นสินค้าราคาแพง)

    7-ELEVEN เน้นขายสินค้า ซื้อง่าย ขายง่าย ใช้สะดวก ราคาประหยัด เพราะฉะนั้นควรเลือกตั้งราคา และโปรโมชั่นที่เหมาะสม น่าดึงดูดใจ ต่อผู้บริโภค

 

เข้า 7-ELEVEN ได้แล้ว ทำอย่างไรถึงจะขายดี?

    เมื่อสินค้านำเข้าไปวางขายใน 7-ELEVEN ได้แล้ว ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจบเตรียมนับเงินได้เลยนะคะ ทุกอย่างมันแค่เริ่มต้นเท่านั้นเอง เพราะใน 7-ELEVEN นอกจากสินค้าของเราแล้วยังมีคู่แข่งแบรนด์อื่นๆ ที่รอแย่งลูกค้าเราอีกเพียบ! และถ้ายอดขายไม่ดีโอกาสที่จะหลุดออกจากชั้นวางจำหน่ายไม่ได้ขายต่อก็มีสูง

    เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้สินค้าของเราขายได้ ขายดี ไปตลอด ความแตกต่าง จุดเด่น ของสินค้าก็สำคัญ เลือกผลิตถูกที่ ก็ไม่ต้องเสียเวลา เดอร์มา อินโนเวชั่น มีสารสกัดแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แตกต่างจากท้องตลาด จุดขายชัดเจน และบริการออกแบบ Packaging ที่พร้อมจะทำให้แบรนด์คุณดูโดดเด่น อย่างสมราคา ไม่ดูเป็นครีมตลาดนัดแน่นอน


    เมื่อมีจุดเด่นที่แตกต่างจนลูกค้ายอมซื้อใช้ในครั้งแรกแล้ว ประสิทธิภาพของสินค้าจะเป็นตัวตัดสินในขั้นตอนสุดท้าย เดอร์มา อินโนเวชั่น เราใช้เทคโนโลยีการผลิตเดียวกับบริษัทครีมชั้นนำของเกาหลีใต้ รับประกันได้ถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของครีม เนื้อสัมผัสที่ต่างจากครีมทั่วไปจะทำให้ในยกสุดท้ายนี้ แบรนด์สกินแคร์ของคุณที่ผลิตกับเราจะต้องพิชิตใจลูกค้าได้แน่นอนค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้