เคล็ดลับเลือกสครับให้เหมาะกับผิว

Last updated: 23 ก.ย. 2564  |  8637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับเลือกสครับให้เหมาะกับผิว

Scrub ดีและมีประโยชน์จริงหรือไม่ ?

    สครับคือ การทำความสะอาดผิวด้วยการ ขัดหรือถู ด้วยเม็ดบีทหรือวัตถุดิบจากธรรมชาติ ทำให้ผิวเกิดใหม่สว่างขาวใสอย่างแท้จริง

 

ประโยชน์ของการใช้สครับขัดผิว

  • ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป เซลล์ผิวที่ตายแล้วหากไม่ได้ขจัดออกไป  ก็เปรียบเสมือนส่วนเกินบนผิวหนัง การสครับขัดผิวช่วยให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วเหล่านั้นหลุดลอกออกไป และเผยผิวใหม่ที่สวย เนียนใสมากขึ้นกว่าเดิม

 

  • เผยผิวขาวกระจ่างใสขึ้น การสครับขัดผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพราะเซลล์ผิวเก่าที่หลุดลอกออกไป ทำให้ผิวเกิดใหม่ ขาวกระจ่างใสขึ้นมาแทนที่

 

  • ลดเลือนริ้วรอย การใช้สครับขัดผิวช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนขึ้นได้จริง ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำให้ดูจางลง

 

  • แก้ไขปัญหาผิวแตกลาย การสครับขัดผิวช่วยลดปัญหาผิวแตกลายให้ดูจางลงได้

 

  • ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น การสครับขัดผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน และช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วย  

 

  • ทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น การสครับผิวช่วยกระตุ้นให้เลือดลม และต่อมน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้การลำเลียงออกซิเจน และสารอาหารไปยังผิวมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

  • ช่วยผ่อนคลายความเครียด การสครับผิวนอกจากจะทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเครียด ลดความกังวล ช่วยให้อารมณ์ดี สดใสขึ้นได้อีกด้วย

 

เคล็ดลับการเลือกสครับให้เหมาะกับผิว

      การผลัดเซลล์ผิวนั้นจำเป็นสำหรับผิวทุกคนไม่ว่าคุณจะมีผิวแบบไหนก็ตาม แต่จะดียิ่งขึ้นเมื่อเราเลือกสครับให้เหมาะกับผิว มิสเดอร์มามีวิธีและผลิตภัณฑ์สครับผิวมาฝากกันค่ะ 

 

ผิวธรรมดา 

เลือกใช้สครับได้ทุกประเภท เพราะผิวธรรมดานั้นไม่ต้องมีอะไรให้กังวลแต่จะดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าเลือกใช้สครับที่ทำจากส่วนผสมธรรมชาติอย่าง Real Tamarind Exfoliating Scrub (PRT) สครับเนื้อมะขามแท้ 100% ขัด ผลัด พอก บำรุงผิวในหนึ่งเดียว พร้อมด้วยกากกาแฟ และน้ำตาลทราย ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

ผิวแห้ง

สครับที่เหมาะกับผิวแห้ง จะต้องอ่อนโยนโดยทำจากส่วนผสมธรรมชาติ เม็ดสครับไม่บาดผิว และให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษอย่าง Hokkaido Milk With Apricot Body Scrub (PMA) สครับผิวเนื้อน้ำนม คืนผิวนุ่ม ดุจผิวเด็ก ให้กลิ่นหอมติดผิวดั่งต้องมนต์ ด้วยเม็ดสครับ Apricot จากธรรมชาติเนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ผสานคุณค่าจากน้ำมันอาร์แกนออร์แกนิค และน้ำนมฮอกไกโด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัสทันทีที่ใช้ คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

ผิวมัน

ควรใช้สครับที่มีส่วนผสมที่สามารถดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน รวมถึงช่วยควบคุมความมันได้ดีอย่าง The Coffee Scrub (PCS) สครับจากกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ขัด พอก บำรุงผิวกายในหนึ่งเดียว อวดผิวสวย เนียนใส ตึงกระชับ ไม่ง้อสปา ต้วช่วยผิวใสที่ควรมีติดบ้าน ใช้งานง่าย ใช้บ่อยได้ตามต้องการ คุณค่าจากสารสกัดแครอทคอลลาเจนและวิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มทันทีหลังจากใช้ เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูกระชับ คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม 

 

ผิวแพ้ง่าย 

ควรเลือกสครับที่มีเบสเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองได้ สครับเนื้อครีมเข้มข้นที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส 

 

Derma-Innovation พร้อมรองรับความต้องการกับสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร สามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร การันตีด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย ความมั่นใจที่คุณเชื่อถือได้มากที่สุด มีขั้นตอนในการผลิตและควบคุมคุณภาพที่ได้มาตรฐานการรับรอง ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716,FDA ,Green Industry

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้