รู้จักกับ Ampoule เทรนด์สกินแคร์ยอดนิยม

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  4063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้จักกับ Ampoule เทรนด์สกินแคร์ยอดนิยม

Ampoule คือออะไร ?

   แอมพูล คือ สกินแคร์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขแต่ละปัญหาผิวแบบตรงจุด ทรงประสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์เร็วที่สุด

    เป็นทรีทเม้นท์สำหรับผิวมีลักษณะคล้ายกับซีรั่มแต่มี ส่วนผสมของสารออกฤทธิ์ และมีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกว่า ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบลิควิดที่บรรจุในขวดแก้วดรอปเปอร์

  • ช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างเร่งด่วน
  • ช่วยบูสผิวให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา
  • ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ผิวเป็นสิว ผิวเหนื่อยล้า ผิวหย่อนคล้อย หรือผิวขาดน้ำนั่นเอง 

 

Ampoule ใช้ในขั้นตอนไหนของการบำรุง ?

   แอมพลูเหมาะกับช่วงที่ต้องรีบใช้หน้าในวันสำคัญอย่างเร่งด่วน หรือวันที่ผิวเหนื่อยล้าเหลือเกิน อยากขอแค่ทาสกินแคร์ตัวเดียวจบแล้วไปนอน!! มิสเดอร์มาแนะนำแอมพูลเลยค่า


Tip: ลงสกินแคร์โดยเรียงลำดับตามความเข้มข้น ตัวไหนเบาสุดลงก่อน เพราะฉะนั้นแอมพูลมักจะลงหลังซีรั่ม หรือลงก่อนครีมนั่นเองค่ะ อย่างเช่น Toner > Serum > Ampoules > Cream

 

 

Derma-Innovation พร้อมรองรับความต้องการกับสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร สามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร การันตีด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย ความมั่นใจที่คุณเชื่อถือได้มากที่สุด มีขั้นตอนในการผลิตและควบคุมคุณภาพที่ได้มาตรฐานการรับรอง ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716,FDA ,Green Industry

สนใจสั่งซื้อสินค้าขนาดทดลอง Tester คลิกที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้