" WE ARE VACCINATED 100%"

Last updated: 19 ส.ค. 2564  |  5327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

" WE ARE VACCINATED 100%"

DERMA INNOVATION อัดงบดูแลพนักงานจองวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มจำนวน 1,000 โดส เพื่อสร้างความอุ่นใจ และยกระดับมาตรการความปลอดภัย

 

 

     เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ทำการฉีดวัคซีน “Sinopharm” ครบทั้ง 2 เข็ม ให้กับพนักงานในองค์กรทุกคน รวมทั้งครอบครัวของพนักงาน และชุมชนรอบข้าง ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต

     โดยร่วมกับสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ทำการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มจำนวน 1,000 โดส ให้แก่บริษัทฯ “วัคซีนเปรียบเสมือนเกราะที่ทำให้ทุกคนในสังคมเดินหน้าต่อได้ เราพร้อมที่จะช่วยเหลือพนักงาน และชุมชนรอบข้าง ให้เข้าถึงวัคซีนได้ง่ายขึ้น”

     ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน การฉีดวัคซีนให้ทั่วถึงและเร็วที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัส COVID-19 และยกระดับมาตรการความปลอดภัย ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจ เมื่อใช้บริการกับเราเพราะรักและห่วงใยเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน 

 


ภาพบรรยากาศ : ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้