เคล็ดลับสร้างแบรนด์ในปี 2021 ให้ลูกค้าจำไม่ลืม!!

Last updated: 2 เม.ย 2564  |  9488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับสร้างแบรนด์ในปี 2021 ให้ลูกค้าจำไม่ลืม!!

ในยุคที่สินค้าและบริการถูกเลียนแบบกันได้ง่ายๆ การสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจึงไม่ได้จำกัดเพียงแค่การเลือกช่องทางที่ดีหรือการเลือกลูกค้าที่ใช่เท่านั้น

หัวใจหลักสำคัญ คือ การสร้างตัวตนให้ธุรกิจของคุณมีความชัดเจนจดจำได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่ผู้ประกอบการขนาดเล็กก็สามารถเพิ่มโอกาสในการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าเราได้เช่นกัน

เคล็ดลับดีๆ ต่อยอดความสำเร็จในธุรกิจดังนี้

  ความสำคัญของ Branding

Branding ที่ดีจะทำให้คุณแตกต่าง การสร้างการรับรู้ (Awareness) เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ ในการสร้างแบรนด์ สิ่งที่เจ้าของแบรนด์ต้องรู้ไว้ว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มีแบรนด์ที่คุ้นเคยอยู่ในใจแล้ว เมื่อต้องการช้อปปิ้งอยากอยู่ในใจบ้างต้องเริ่มที่ขั้นตอนต่อไปนี้

  สร้างแบรนด์ให้ลูกค้าจำต้องเน้นอะไร

  • โลโก้ (Logo)
  • ภาพจำ (Visual Style)
  • เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Unique Voice)
  • สีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Unique brand color)

  Brand Loyalty 

  • คุณภาพ, ราคา,ประสบการณ์ และความสม่ำเสมอเป็นปัจจัยหลักที่จะส่งผลต่อ Loyalty สร้างการมองเห็นสินค้าในช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมถึงคอนเทนต์โดนๆ ที่เป็นกระแสนิยม และการเลือกลงโพสต์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม สม่ำเสมอ สามารถเพิ่มรายได้ขึ้นได้จริง เมื่อลูกค้าเห็นสินค้าในช่องทางออนไลน์ต่างๆ 
  • การสร้างความประทับใจของสินค้าและบริการที่ดีส่งผลต่อการตัดสินใจ การเลือกซื้อสินค้าครั้งแรกของลูกค้าถือว่าเป็นตัวตัดสินว่าจะซื้อสินค้าแบรนด์นี้ในครั้งต่อไปอีกหรือไม่

  สร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ด้วย Social media & Website

การทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เราต้องจริงจังและชัดเจน ลูกค้าจะเลือกติดตามแบรนด์ที่สร้างความประทับใจในสินค้าและการบริการ, การตอบคำถาม และคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายของเนื้อหา รูปแบบในการนำเสนอเข้าใจง่ายและมีประโยชน์ แบรนด์ที่มีเว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือมากกว่า และตรวจสอบสินค้าด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์เพื่อหาข้อมูล แหล่งข้อมูลชั้นดีต้องมีให้ครบ ข้อมูลต้องแน่น ให้รายละเอียดได้มาก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย

 

Derma-Innovation โรงงานที่เป็นผู้นำด้านการผลิต 1 เดียวในไทย มีนวัตกรรม เทคโนโลยี และเครื่องจักรที่ทันสมัย รับผลิตครีม เครื่องสำอาง สบู่ อาหารเสริมแบบครบวงจร ควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานสากล พร้อมรองรับความต้องการด้วยสูตรมาตรฐานกว่า 200 สูตร และสามารถเลือกพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร การันตีคุณภาพ ความปลอดภัย ความมั่นใจที่คุณเชื่อถือได้มากที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้