ทำแบรนด์ทั้งที ทำไมต้องมี "ที่ปรึกษาด้านการตลาด"?

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  4586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำแบรนด์ทั้งที ทำไมต้องมี "ที่ปรึกษาด้านการตลาด"?

     การตลาดคือหัวใจหลักในการสร้างแบรนด์

       สำหรับผู้ที่เคยทำแบรนด์มาแล้วคงนึกภาพออกว่าถ้าผลิตสินค้าออกมาแล้ว แต่ขายไม่ได้มันจะรู้สึกเครียดและกดดันขนาดไหน ซึ่งปัญหานี้ เราพบเจอจากเจ้าของแบรนด์หน้าใหม่มาตลอด เวลาที่มาขอคำปรึกษา สาเหตุหลักๆเป็นเพราะเจ้าของแบรนด์มือใหม่มักจะเข้าใจว่าแค่ของดีเดี๋ยวก็ขายได้ ซึ่งมันมันก็จริง แต่...เป็นความจริงเมื่อสมัย 20 ปีที่แล้วในยุคที่เครื่องมือการตลาด และงบการตลาดไม่ได้ราคาถูกขนาดนี้
 
แต่ในยุคนี้ยุคที่งบการตลาดโดยรวมถูกลงมาก เราสามารถทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักของคนหลักแสนได้ด้วยงบประมาณเพียงหลักพันบาทเท่านั้น ทำให้แบรนด์คู่แข่งอื่นๆ พร้อมที่จะลงโฆษณาเพื่อขายสินค้าของตน ในขณะที่ถ้าเรามัวแต่นอนกอดสินค้าอยู่เฉยๆ เพราะคิดว่าสินค้าเราดี รอการบอกต่ออย่างเดียว ซึ่งมิสเดอร์มาขอบอกเลยค่ะ ไม่ต่างจากเรือรั่วที่รอวันจมแน่นอน
 
marketing consultants
 
ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ กลับมาสนใจเรื่องของการวางแผนการตลาดซะ  หาช่องทางการขายใหม่ๆ เพิ่ม เพื่อที่จะทำให้มันขายได้ และขายดี และถ้าได้ปัจจัยเสริมอย่างคุณภาพที่ดีของสินค้าด้วยแล้วรับรองว่ายอดขายจะดีแบบถล่มถลายอย่างแน่นอน แต่การวางแผนด้านการตลาดเครื่องสำอางให้เฉียบคมเพื่อเอาชนะสงครามการแย่งชิงลูกค้านั้นต้องอาศัยประสบการณ์ของผู้ที่คลุกคลีในตลาดนี้มาอย่างยาวนาน และเชี่ยวชาญการใช้เครื่องมือการตลาดต่างๆทั้ง online และ offline เพื่อดึงเครื่องมือต่างๆ มาใช้ให้เหมาะสมกับสินค้า และกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะแตกต่างกันไป
 
ทำให้ปัจจุบันมีการจ้างที่ปรึกษาทางการตลาดกันอย่างแพร่หลาย เพราะถ้าลองคิดดีๆ แล้วการที่เราไปลองผิด ลองถูกเองโดยที่ไม่เคยมีประสบการณ์ ไม่รู้จักเครื่องมือดีพอ อาจจะทำให้เราเสียเงิน เสียเวลา ไปมากกว่าจ้างที่ปรึกษาทางการตลาดเสียอีก
 
เพราะฉะนั้นถ้าหากจะสร้างแบรนด์จะลงเงิน ลงแรงทั้งที เปลี่ยนจากลองผิดลองถูกเอง มาเป็นปรึกษามืออาชีพดูเพื่อให้เงินทุกบาท ทุกสตางค์ที่ลงไปไม่เสียเสียเปล่า แต่ถ้าไม่รู้จะไปหาที่ปรึกษาที่ไหน ที่เดอร์มา อินโนเวชั่น เราพร้อมเป็นที่ปรึกษาเคียงข้างคุณตลอดการทำแบรนด์ เพื่อให้แบรนด์ของคุณเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ
 
  





    "หากเราอยากทำให้แบรนด์เติบโตประสบความสำเร็จ คุ้มค่ากับที่ลงทุน ลงแรงไป การมีที่ปรึกษาทางการตลาดที่ดีก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะฉะนั้นอย่าลังเลเลยค่ะถ้าจะสร้างแบรนด์สักแบรนด์กับเดอร์มา อินโนเวชั่น เพราะพวกเราพร้อมเป็นที่ปรึกษาที่จะพาคุณประสบความสำเร็จไปกับพวกเรา เหมือนที่หลายๆแบรนด์ประสบความสำเร็จมาแล้ว"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้