ส่งกำลังใจให้พี่ตูน! กับ 7 ช่องทางบริจาคในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ"

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  7299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งกำลังใจให้พี่ตูน! กับ 7 ช่องทางบริจาคในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ"

"ก้าว" จากสุดเขตแดนใต้ ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม บนระยะทาง 2,191 กม. เบตง - แม่สาย ที่ทำให้ "ก้าว" ครั้งนี้ เป็น "ก้าว" ที่ไกลที่สุดในชีวิตของ ตูน บอดี้สแลม

 

โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ด้วยการบริจาคเงิน เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนจากพวกเราคนไทยทุกคน ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ

โดยร็อคเกอร์สตาร์ชื่อดัง "ตูน บอดี้สแลม" เคยจัดโครงการวิ่งมาแล้วที่บางสะพาน 400 กิโลเมตร ได้เงินบริจาคสูงถึง 80 ล้านบาท ในครั้งนี้พี่ตูน มีความตั้งใจอยากได้เงินจากคนไทย คนละ 10 บาท รวมๆ แล้วจะได้เงินทั้งหมด 700 ล้านบาทในการบริจาคให้กับโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ"



ช่องทางการบริจาคในโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" (เริ่มบริจาคแล้วได้ตั้งแต่วันนี้)

1. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน)



2. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย True Move H, AIS และ DTAC ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดบริจาคผ่าน sms ไม่รวมไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิฯ 0994000005261


4. เคาน์เตอร์เซอร์วิสของ 7-11 ทุกสาขา

 

5. SCB EASY APP และ SCB ATM สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค” และเลือกโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว”

6. www.ruckdee.com สำหรับการบริจาคผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต

7. กล่องรับบริจาคที่ บิ๊กซีทุกสาขา


 

ขอบคุณที่มา : trueid.net
ภาพโดย : BtBank Sutiporn

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้