4 สาเหตุยอดฮิต ในการใช้เครื่องสำอางผิดวิธี..แล้วเกิดผลข้างเคียง!!

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  4810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 สาเหตุยอดฮิต ในการใช้เครื่องสำอางผิดวิธี..แล้วเกิดผลข้างเคียง!!

"ในบางกรณี ผู้บริโภคอาจเกิดอาการข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นผลมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่สาเหตุยอดฮิต คือ การใช้เครื่องสำอางผิดวิธีของผู้บริโภคนั่นเอง!!


    สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน วันนี้ มิสเดอร์มาฯ ขอยกเอา  4 สาเหตุยอดฮิตของผู้บริโภคในการใช้เครื่องสำอางผิดวิธี แล้วเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ มาให้เป็นอุทาหรณ์กันค่ะ

ใช้เกินปริมาณ การใช้เครื่องสำอางในปริมาณที่มากเกินไป หรือใช้บ่อยเกินไป อาจทำให้เกิดอันตรายได้

ใช้ผิดวิธี เครื่องสำอางที่ระบุให้ใช้แล้วล้างออก แต่ถ้าผู้บริโภคใช้แล้วไม่ล้างออก ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้เช่นกัน

ใช้ผิดเวลา การใช้ผิดเวลา เช่น เครื่องสำอางระบุให้ทาก่อนนอน (เพื่อป้องกันการเกิดปฏิกิริยากับแสงแดด) แต่หากผู้บริโภคทาในตอนกลางวัน เมื่อผลิตภัณฑ์ถูกแสงแดด ก็อาจเกิดอันตรายได้

 ช้แล้วไม่เก็บ ใช้เครื่องสำอางแล้ว..ไม่ปิดภาชนะบรรจุให้สนิท อาจมีฝุ่นละอองหรือเชื้อโรคลงไปปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์ ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้









    "ยังมีอีกหลายกรณี ที่ผู้บริโภคใช้เครื่องสำอางผิดวิธีแล้ว เป็นสาเหตุทำให้เกิดผลข้างเคียงค่ะ และไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถรับประกันได้ 100% ว่า จะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรืออาการแพ้นะคะ เนื่องจากการแพ้นั้นเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ดังนั้น ก่อนการใช้ทุกครั้ง ควรทำการทดสอบอาการแพ้อย่างง่ายด้วยค่ะ หรือ คลิกที่นี่ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้