4 สาเหตุยอดฮิต ในการใช้เครื่องสำอางผิดวิธี..แล้วเกิดผลข้างเคียง!!

Last updated: 8 Mar 2019  |  4838 Views  | 

4 สาเหตุยอดฮิต ในการใช้เครื่องสำอางผิดวิธี..แล้วเกิดผลข้างเคียง!!

"ในบางกรณี ผู้บริโภคอาจเกิดอาการข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งเป็นผลมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่สาเหตุยอดฮิต คือ การใช้เครื่องสำอางผิดวิธีของผู้บริโภคนั่นเอง!!


    สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน วันนี้ มิสเดอร์มาฯ ขอยกเอา  4 สาเหตุยอดฮิตของผู้บริโภคในการใช้เครื่องสำอางผิดวิธี แล้วเกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ มาให้เป็นอุทาหรณ์กันค่ะ

ใช้เกินปริมาณ การใช้เครื่องสำอางในปริมาณที่มากเกินไป หรือใช้บ่อยเกินไป อาจทำให้เกิดอันตรายได้

ใช้ผิดวิธี เครื่องสำอางที่ระบุให้ใช้แล้วล้างออก แต่ถ้าผู้บริโภคใช้แล้วไม่ล้างออก ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้เช่นกัน

ใช้ผิดเวลา การใช้ผิดเวลา เช่น เครื่องสำอางระบุให้ทาก่อนนอน (เพื่อป้องกันการเกิดปฏิกิริยากับแสงแดด) แต่หากผู้บริโภคทาในตอนกลางวัน เมื่อผลิตภัณฑ์ถูกแสงแดด ก็อาจเกิดอันตรายได้

 ช้แล้วไม่เก็บ ใช้เครื่องสำอางแล้ว..ไม่ปิดภาชนะบรรจุให้สนิท อาจมีฝุ่นละอองหรือเชื้อโรคลงไปปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์ ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้









    "ยังมีอีกหลายกรณี ที่ผู้บริโภคใช้เครื่องสำอางผิดวิธีแล้ว เป็นสาเหตุทำให้เกิดผลข้างเคียงค่ะ และไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถรับประกันได้ 100% ว่า จะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรืออาการแพ้นะคะ เนื่องจากการแพ้นั้นเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ดังนั้น ก่อนการใช้ทุกครั้ง ควรทำการทดสอบอาการแพ้อย่างง่ายด้วยค่ะ หรือ คลิกที่นี่ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ"

มิสเดอร์มา
by Derma Innovation

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy