RedSnow® สารสกัดจากจากเกาหลี ตัวช่วยเพิ่มเกราะป้องกันผิว

Last updated: 6 ธ.ค. 2566  |  645 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RedSnow® สารสกัดจากจากเกาหลี ตัวช่วยเพิ่มเกราะป้องกันผิว

          ปัจจุบัน มลพิษในอากาศมีปริมาณหนาแน่นขึ้น เมื่อผิวหนังของเราสัมผัสมลพิษอย่างสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง อนุมูลอิสระ รังสียูวี หรือควันบุหรี่ที่ลอยฟุ้งกระจายเป็นระยะเวลาต่อเนื่องสะสมสามารถส่งผลกระทบนำไปสู่โรคผิวหนังได้ เช่น โรคผื่นผิวหนังอักเสบ ผิวเสื่อมสภาพก่อนกาล เกราะปราการผิวหนังถูกรบกวนจนอ่อนแอ ริ้วรอยร่องตื้นและลึกปรากฏ ผิวแห้ง ผิวเป็นสิว มีตุ่มผด เป็นต้น

          เกาะเจจู ตั้งอยู่ในเขตสภาพอากาศแบบร้อน ถือว่าเป็นเกาะภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และยังเป็นสวรรค์สถานที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยว ใครได้ไปเยือนล้วนแล้วแต่ประทับใจ ด้วยความสวยงานธรรมชาติเป็นที่ประจักษ์ ขึ้นชื่อเรื่องปลอดมลพิษ ที่ยังคงรักษาความเป็นธรรมชาติใสสะอาดไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งดิน น้ำ อากาศ อีกทั้งอุดมไปด้วยพืชและสัตว์น้ำพื้นเมืองหลากหลายชนิดเสมือนเป็นตัวแทนของพื้นที่แห่งนี้ มีการขึ้นทะเบียนเป็นพื้นที่ได้รับคุ้มครองโดยองค์กรมรดกโลกอย่าง UNESCO

          วันนี้มิสเดอร์มาพามาทำความรู้จักกับ RedSnow® สารสกัดจากดอกพืชสายพันธุ์ Camellia Japonica หรือ ดอกคาเมเลีย หรือ ดอกสึบากิ เป็นต้นไม้แทนสัญลักษณ์เกาะเจจู บานสะพรั่งสดคงความสีสัน และดูแข็งแรงในฤดูหนาว ท่ามกลางหิมะที่รวงเกาะบนกลีบ ระหว่างเดือนตุลาคมไปจนถึงมีนาคม แสดงถึงความแข็งแกร่งที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดได้อย่างสวยงามท่ามกลางสภาพแวดล้อมสุดขั้ว อุดมไปด้วยสารอาหารสําคัญและมีสารประกอบฟีนอลิกที่ถูกจัดในกลุ่มย่อยกรดฟีนอลิก เรียกว่า Protocatechuic acid มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ลดการสะสมแบคทีเรีย และต้านการอักเสบ เป็นต้น

         RedSnow® ทำหน้าที่ขัดขวางการหลั่งสาร Pro-inflammatory cytokine (LPS หรือ IL-4) ที่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้เกิดการอักเสบ ลดการแสดงออกของเอนไซม์ COX-2 ที่ทำให้เกิดอาการปวด รวมถึงขัดขวางสัญญาณของยีนโปรตีน Aryl Hydrocarbon Receptor (AhR) ในเซลล์ซึ่งสามารถถูกเหนี่ยวนําโดยสารมลพิษ เช่น PM10, PM2.5 และโลหะหนัก เป็นต้น จึงช่วยป้องกันการผลิตเพิ่มจํานวนสารอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดความเครียดออกซิเดชัน นอกจากนี้ยังช่วยลดการกระตุ้นเอนไซม์ MMP-1 แต่เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้ผิวรู้สึกแน่นกระชับ ฟื้นฟูปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนละเอียด รักษาความชุ่มชื้นแม้ผิวถูกรบกวนจากมลพิษ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้