ผลิตภัณฑ์แพ็คคู่ ดูแลสิว

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  5439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์แพ็คคู่ ดูแลสิว

เรื่องสิว ต้องคู่นี้จบ!!

 

AAC : Anti-Acne Clarifying Cream 

จุดเด่น : ช่วยดูแลปัญหาสิวอักเสบ และป้องกันการเกิดสิวใหม่ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวกลับมาสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รายละเอียด : ครีมแต้มสิวพร้อมปรับสภาพผิวสำหรับผู้มีปัญหาสิว ช่วยดูแลปัญหาสิวอักเสบ และป้องกันการเกิดสิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และทิ้งรอยด่างดำจากสิว พร้อมทั้งช่วยลดความมันส่วนเกินสาเหตุของการเกิดสิว ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติหลายชนิด ชาเขียว ดอกคาโมไมล์  ต้นสนญี่ปุ่น  แมกโนเลียขาว กิ่งเปลือกไม้ไวท์วิลโลว์ เปลือกอบเชย และกรดอะมิโนไลซีน พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงแก่ผิวด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล

วิธีใช้ : ทาบริเวณที่เป็นสิว เป็นประจำ เช้า-เย็น

 

ส่วนประกอบสำคัญ

Aqua, Caprylic/Capric Triglyceride, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Dimethicone, Sodium PCA, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Ethyl Alcohol, Capryloyl Glycine, Sarcosine, Cinnamomum Zeylanicum Bark Extract, Allantoin, Glycerin, Phenoxyethanol, Salicylic Acid, Ceteareth-20, Polysorbate 20, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Retinol, Xanthan Gum, Artemia Extract, Pentylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Thujopsis Dolabrata Branch Extract, Sorbitan Caprylate, Magnolia Kobus Bark Extract, Salix Alba Bark Extract, Levulinic  Acid, CI 75300, Polyacrylamide

❌ No Fragrance

❌ No Paraben 

 

Salicylic acid

หรือ BHA จะทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ด้านบน พร้อมละลายไขมันในรูขุมขนที่อุดตัน จึงช่วยให้ผิวสดใส เนียนเรียบ ใช้ได้ผลดีแม้ใช้ในความเข้มข้นที่ต่ำเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว

 

Naturotics Plus

เป็นการผสมรวมกันของสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด เช่น สารสกัดจากชาเขียว สารสกัดดอกคาโมไมล์ สารสกัดต้นสนญี่ปุ่น ดอกแมกโนเลียขาว สารสกัดจากกิ่งเปลือกไม้ไวท์วิลโลว์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเชื้อแบคทีเรียเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรงมีชีวิตชีวา ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้นพร้อมรับการบำรุง ในขั้นตอนถัดไป ลดการอักเสบของผิว และช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถใช้เป็นสารกันเสียจากธรรมชาติ โดยออกฤทธิ์กว้างในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ยีสต์ และรา

 

Sepicontrol A5

ประกอบด้วยกรดอะมิโนไกลซีน และสารสกัดจากเปลือกอบเชย ช่วยในการฝาดสมานผิว มีคุณสมบัติ 5 ประการ ในการยับยั้งการเกิดสิว คือ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ลดการอักเสบ ลดอาการบวม แดงของผิว ลดการผลัดเซลล์ผิวที่มากเกินไป และลดการสร้างน้ำมันส่วนเกิน

 

CC Retinol

เรตินอล หรือวิตามินเอ ที่ถูกห่อหุ้มไว้ในระบบ Cyclosystem Complex  ช่วยให้เรตินอลมีประสิทธิภาพมากขึ้น  พร้อมควบคุมการปลดปล่อย ทำให้สารออกฤทธิ์ได้นานขึ้น  ช่วยลดการอุดตันของเคราตินในรูขุมขน จึงลดการเกิดคอมีโดนและลดสิวได้ปรับผิวให้เรียบ รูขุมขนดูกระชับ ส่วนหนึ่งเกิดจากไม่มีคอมีโดนอุดอยู่ข้างใน รูขุมขนที่สะอาดจะแลดูเล็กลง มีคุณสมบัติในการละลายคอมีโดน เนื่องจากมีคุณสมบัติละลายในไขมัน จึงซึมเข้าสู่ต่อมไขมันใต้ผิวได้ดี  มีฤทธิ์ลดการผลิตไขมันจากต่อมไขมัน ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acneช่วยผลัดเซลล์เคราตินให้หลุดออกโดยการเสริมสร้างเซลล์ผิวชั้นที่ลึกกว่า

 

Artemia Extract (GP4G)

สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล (Artemia Salina) ซึ่งมีองค์ประกอบหลักคือ DiguanoisineTetraphosphate (GP4G)  ซึ่งสามารถเปลี่ยนสารให้พลังงานในรูปATP ได้  Artemia Salina จะให้พลังงานแก่เซลล์ผิว กระตุ้นเมตาบอลิซึมของเซลล์ เพิ่มประสิทธิ์ภาพการทำงานของเซลล์   ช่วยกระตุ้นการสร้าง Keratin และ Filaggrinในชั้นหนังกำพร้า  โปรตีนชนิด Fibronectinและ Collagen ในชั้นหนังแท้ เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้แก่ผิวช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ปกป้องเซลล์จากสิ่งแวดล้อมที่เป็นมลภาวะ

 

 

CAL : Acne Care Liquid Soap 

จุดเด่น : ช่วยรักษาสิวทุกประเภท และป้องกันการเกิดสิวขึ้นใหม่ รวมทั้งลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิว

รายละเอียด : สบู่เหลวล้างหน้า สูตรรักษาสิว และป้องกันสิวเกิดใหม่ ด้วยสารสกัดจากใบชาเขียว และสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง

วิธีใช้ : บีบโฟมลงบนฝ่ามือเล็กน้อย นวดทั่วใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำแนะนำ : ควรศึกษาข้อมูล และทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

ส่วนประกอบสำคัญ

Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, Polyquaternium-7, Sodium Chloride, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, Centella Asiatica Leaf Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Fragrance, CI 77013, CI 73000, Licorice Extract, Tea Tree Oil, Vitamin E Acetate

❌ No Alcohol

❌ No Paraben 



Tea Tree oil

เป็นสารป้องกันตามธรรมชาติซึ่งมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค และช่วยขับเสมหะ เป็นตัวต้านแบคทีเรียสำหรับการฟื้นฟูสภาพผิวหลังรับการรักษา ให้ผลดีต่อโรคผิวหนังเซบอร์เรีย (seborrhea) โซริอาซิส (psoriasis) เอ็กซีมา (eczema) และผิวหนังอักเสบ (dermatitis) นอกจากนี้ยังมีประโยชน์เฉพาะต่อผิวที่มีสิว มีปัญหา และ/หรือผิวที่มีเลือดคั่ง มีประสิทธิผลในผิวแทบทุกประเภท ยกเว้นผิวแพ้ง่ายและผิวอ่อนบาง


 

Chamomile Extract

สารสกัดคาโมมายล์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดการระคายเคือง และการอักเสบของสิว และผิวพรรณ ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความความเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพ และทุกปัญหาผิว

 

Centella Asiatica

สารสกัดจากใบบัวบกที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น นอกจากนั้นยังช่วยในการสมานแผลซึ่งเป็นตัวเร่งให้เนื้อเยื่อทำงานได้เต็มที่สมานกันได้ดีและที่สำคัญคือมีฤทธิ์เป็น Anti-oxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E ถึง 5 เท่า

 

Licorice Extract

สารสกัดจากรากชะเอมเทศ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีสารสำคัญคือ Glycyrrhetic acid & Flavinoids มีคุณสมบัติลดอาการระคายเคืองและแอนตี้ออกซิแดนซ์ และยังมี Grabridin ซึ่งจะไปทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส (tyrosinase ) จึงทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ลดฝ้ากระ

 

Vitamin B3

ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ในผิวหนังกำพร้าชั้น stratum corneumมี fatty acid และceramideเป็นโครงสร้างสำคัญทำหน้าที่ปกป้องผิว ทั้งยังช่วยเก็บกักน้ำทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

*จากการทดลองพบว่า Niacinamide สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้ผิวหนังได้

*การชะลอริ้วรอย เมื่อผิวเกิดริ้วรอยและเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่บอกถึงความเสื่อมชราของผิวหนัง สาเหตุหลักๆมาจากการสร้าง collagen และ elastin ใน fibroblast น้อยลงเรื่อยๆ Niacinamideเป็นสารหนึ่งที่พบว่าสามารถช่วยเพิ่ม fibroblast และ collagen จึงเป็นสารที่ใช้ช่วยชะลอริ้วรอยในผิวหนังได้

*การทำให้ผิวขาว มีสีผิวสม่ำเสมอ แสงแดดเป็นสาเหตุหลักอันหนึ่งที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีในผิวหนังมากกว่าปกติ ในการศึกษาพบว่า Niacinamideเข้าไปยับยั้งการส่งถ่าย melanosomeไปยัง keratinocyte ทำให้ keratinocyte ที่เคลื่อนสู่ผิวชั้นบนของหนังกำพร้าไม่มีเม็ดสีที่มากผิดปกติ ผิวจึงดูขาว กระจ่างใส มีสีผิวสม่ำเสมอ

*การรักษาสิว การใช้สารฆ่าเชื้อในการรักษาสิว โดยทั่วไปอาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแบคทีเรียเกิดการดื้อยาได้ จากการศึกษาของ Shalita colleagues แสดงให้เห็นว่า Niacinamide4% มีประสิทธิภาพในการรักษาสิวเช่นเดียวกับการใช้ยา Clindamycin 1% และให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าด้วย

 

Vitamin E

เป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ดีเลิศ (Potent Antioxidant) สามารถจับอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยป้องกันการทำลายของเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพกลับมาแข็งแรง และคืนความเยาว์วัยให้ผิวพรรณพร้อมลดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 




สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอใบราคา สินค้าตัวอย่าง
Hotline : 081-985-0111 คลิกที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้