บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลชนะเลิศ พัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2561 ด้านการพัฒนาและลดต้นทุนโลจิสติกส์

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  3768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับรางวัลชนะเลิศ พัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2561 ด้านการพัฒนาและลดต้นทุนโลจิสติกส์

            เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม แบบครบวงจร One-Stop Service โดยคุณเอกวัจน์ สหกิจ กรรมการบริหาร ได้เข้ารับรางวัลชนะเลิศ พัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2561 ด้านการพัฒนาและลดต้นทุนโลจิสติกส์ จากนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยบริษัทฯ เป็น 1 ใน 4 ของผู้ประกอบการ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ด้านการพัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ของประเทศไทย ที่จัดขึ้นในงาน Industrial Supply Chain Logistics Conference 2018 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ชั้น 2 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ จัดโดยกองโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งในงานมีการจัดเสวนาของผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลทั้ง 4 ราย ได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ทำให้ได้รับรางวัลดังกล่าว ทั้งนี้คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ยังได้มอบของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัทฯ ให้กับนางดวงกมล สุริยฉัตร ผู้อำนวยการกองโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้