Online Selling Mastery เคล็ดลับการตลาดออนไลน์ ปั้นยอดขายทะลุ 100 ล้าน

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  4189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Online Selling Mastery เคล็ดลับการตลาดออนไลน์ ปั้นยอดขายทะลุ 100 ล้าน

   เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 บริษัทเดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้จัดสัมมนา "Online Selling Mastery เคล็ดลับการตลาดออนไลน์ ปั้นยอดขายทะลุ 100 ล้าน" ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีวิทยากรระดับประเทศมาให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ แบบจัดเต็มเนื้อหาถึง 3 ท่านได้แก่

  • หมอกิม น.สพ.ธีรพงษ์ เศรษฐิวัฒน์ สุดยอดกูรูนักขายแบบครีเอทีฟ มาให้ความรู้ตั้งแต่ขั้นตอนวางแผนสร้างแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์การตั้งราคา การวาง Position สินค้าเพื่อให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง ซึ่งในช่วงนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนาที่กำลังจะสร้างแบรนด์ไม่น้อย เพราะความรู้ที่ได้สามารถนำไปต่อยอดพัฒนาแบรนด์ของตัวเองได้ในทันที
  • ครูชัย M.I.B. ชัยพนธ์ ชวาลวณิชชัย กูรูด้านการตลาดออนไลน์ ที่มาเผยเคล็ดลับการเปิด และ ปิดการขายผ่าน Inbox การอ่านใจลูกค้าเพื่อให้ปิดการขายได้ง่ายขึ้น
  • และท่านสุดท้ายคุณเอกวัจน์ สหกิจ CEO เดอร์มา อินโนเวชั่น ที่รวบรวมคำถามยอดนิยมที่ถูกถามมากที่สุดตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่สร้างแบรนด์ให้ลูกค้าผ่านมาแล้วกว่า 2,000 แบรนด์ โดยทุกคำถามที่เอามาแชร์ล้วนแล้วแต่เป็น keyword ที่ทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้กับแบรนด์ตัวเองได้ทันที
  • และโบนัสสุดๆกับการแชร์ประสบการแบบ Exclusive กับเจ้าของแบรนด์ระดับ 100 ล้านที่มาร่วมสัมมนาในครั้งนี้ ทั้งกลยุทธ์ในการขาย การบริหารตัวแทน การวางงบประมาณการตลาด ฯลฯ ซึ่งทุกท่านล้วนแต่แชร์ประสบการณ์กันแบบไม่มีกั๊กเลยค่ะ

สำหรับโอกาสนี้ทางเดอร์มา อินโนเวชั่นก็ขอขอบพระคุณผู้ร่วมสัมมนาทุกท่านนะคะที่ร่วมกันทำให้สัมมนาครั้งนี้ประสบความสำเร็จไปได้อย่างสวยงาน

แต่สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสมาสัมมนาในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะเดอร์มา อินโนเวชั่นสัญญาว่า สัมมนาดีๆ เพื่อให้ความรู้กับผู้สนใจในการสร้างแบรนด์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน.....

ขอบคุณค่ะ 

 
 
 
 
 
 
 
  

 

 

 




สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอใบราคา สินค้าตัวอย่าง
Hotline : 081-985-0111 คลิกที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้