เดอร์มาฯ คว้า SMEs ดีเด่น แห่งชาติ 2017 การันตีคุณภาพโรงงานผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม อันดับ 1

Last updated: 8 มี.ค. 2562  |  6379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดอร์มาฯ คว้า SMEs ดีเด่น แห่งชาติ 2017 การันตีคุณภาพโรงงานผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม อันดับ 1

 

 

การันตีความมั่นใจ ด้วยรางวัลคุณภาพระดับประเทศ Derma Innovation โรงงานผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริม อันดับ 1 ในใจคุณ!

       เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560 คุณอาชวิณ ชวาลารัตน์ และคุณเอกวัจน์ สหกิจ กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมแบบครบวงจร เข้ารับรางวัล "SMEs ดีเด่น แห่งชาติ 2017" กลุ่มธุรกิจเพื่อสุขภาพ ในการประกวด “สุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 9” หรือ 9th SMEs National Awards 2017 โดยได้รับเกียรติจาก นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัล

 

     โดยในการประกวดในครั้งที่ 9 นี้ มีผู้ประกอบการ SMEs ที่ผ่านการคัดเลือกจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติและผู้ทรงคุณวุฒิจากภาครัฐและเอกชน ได้รับรางวัลจำนวน 36 ราย จากทั่วประเทศที่สมัครเข้าร่วมประกวดจำนวนทั้งสิ้น 1,086 ราย โดยใช้เกณฑ์การตัดสิน รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award-TQA) มาประยุกต์ให้เหมาะสมกับ SMEs ไทย ซึ่งจะพิจารณาจาก 7 หมวด ได้แก่ บทบาทของผู้บริหารในการนำองค์กร การวางแผนการดำเนินธุรกิจ การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด การวัดวิเคราะห์และจัดการความรู้ การบริหารทรัพยากรบุคคล การจัดการกระบวนการ และผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดยมีคะแนนรวม 1,000 คะแนน และจะต้องได้คะแนนในแต่ละหมวดไม่ต่ำกว่า 50% จึงจะผ่านเกณฑ์พิจารณารางวัลดังกล่าว

 

"เดอร์มา อินโนเวชั่น" เราพร้อมดูแลคุณตั้งแต่เริ่มต้น..จนธุรกิจคุณประสบความสำเร็จ

 




สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอใบราคา สินค้าตัวอย่าง
Hotline : 081-985-0111 คลิกที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้