News&Event

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่บริษัท พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับผู้บริหารและพนักงานทุกคน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ณ ออฟฟิศใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน

เดอร์มา อินโนเวชั่น เจ้าของรางวัลชนะเลิศ BEAUTY INNOVATION AWARD 2019 ได้ไปร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์ได้นำไปผลิตขายก่อนใครที่งาน ASEANbeauty 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา HALL 104

เดอร์มา อินโนเวชั่น ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมความงามในงาน “UREKA 2019” UNILEVER INNOVATION EXHIBITION จัดโดย Unilever ผู้ผลิต และจำหน่ายสินค้าบริโภครายใหญ่ของโลก

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ได้จัดให้มี กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างสุขในองค์กร ในโครงการ ส่งเสริมผลิตภาพและสุขภาวะองค์กร ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs Happy and Productive Workplace (SHAP)

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาถือเป็นโอกาสดีที่นางเอกและ นักธุรกิจสาวคนเก่ง คุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 4 ปีแบรนด์ "BEAUT" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะมาช่วยดูแลผิว / ผม / เล็บ ให้กับสาวๆ ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่นได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า COSMEX 2018 ณ Bangkok International Trade & Exhibition Centre หรือ BITEC

เมื่อวันที่ 20-22 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่นได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า Beyond Beauty Asean Bangkok 2018 ณ Impact Exhibition Center HALL 5 - 8 เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาได้มีการจัดประกวด SMES National Awards ครั้งที่ 10 จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งมีกิจการเข้าร่วมประกวดกว่า 1,062 กิจการ และบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด เป็นเพียง 1 ใน 9 บริษัทที่ได้รับรางวัล สุดยอด SME แห่งชาติ ซึ่งถือเป็นเกณฑ์การตัดสินสูงสุด

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม แบบครบวงจร One-Stop Service โดยคุณเอกวัจน์ สหกิจ กรรมการบริหาร ได้เข้ารับรางวัลชนะเลิศ พัฒนาการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมดีเด่น ประจาปี 2561 ด้านการพัฒนาและลดต้นทุนโลจิสติกส์ จากนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการมอบเงินทุนสนับสนุนเพื่อซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 1 ชุด และน้ำดื่ม Derma Innovation ให้กับโรงเรียนวัดหนองเตยตั้งตรงจิตร 8 จ. นครนายก เพื่อร่วมเป็นส่วนเล็กๆ ในการเป็นกำลังใจให้คุณครู และร่วมพัฒนาอนาคตของชาติให้มีคุณภาพต่อไป

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับพนักงานทุกคน

หลังจาก Instagram เปิดให้ใช้งานโพสต์ Video มาแล้ว 5 ปีเต็ม จากเดิมที่เป็นแอพสำหรับรูปภาพเท่านั้น มาวันนี้ Instagram หรือ IG ก้าวไปอีกขั้นด้วย IGTV ทำให้ผู้ใช้ IG ทุกคนสามารถมีช่องของตัวเองได้ ทำให้ตอนนี้เวที VIDEO Content ตอนนี้ดุเดือดจริงๆ ค่ะ

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 ครอบครัวเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ณ โรงงานใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าทุกท่าน

คุณเอกวัจน์ สหกิจ ได้เปิดออฟฟิศ เดอร์มาฯ ให้สัมภาษณ์รายการ Money Easy ช่อง TNN24

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมสวมชุดไทย พร้อมทั้งสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลทั้งกับบริษัท และลูกค้าทุกท่าน

ครอบครัวเดอร์มาฯ ได้ร่วมกันทำบุญบริษัทเพื่อความเป็นสิริมงคลค่ะ

ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้ครอบครัวเดอร์มาฯ เดินทางไปฉลองชัยพิชิตยอดขายปี 2017 ณ ประเทศเกาหลีใต้

คุณ อาชวิณ ผู้บริหาร เดอร์มา อินโนเวชั่น ให้สัมภาษณ์ถึงหลักการบริหารธุรกิจเครื่องสำอางในรายการ "ตอบโจทย์ SME" สถานี Smart SME Channel

คณะผู้บริหาร และพนักงานเดอร์มาฯ ร่วมกันไหว้ "ตรุษจีน" ฉลองปีจอ เพื่อความเป็นสิริมงคล เฮงๆรวยๆ กันตลอดปีค่ะ

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัดสำนักงานใหญ่ได้มีการอบรมพนักงานเพื่อนเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่มาตรฐานระดับสากล

เมื่อวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาทีมผู้บริหารเดอร์มา อินโนเวชั่น ได้นำบรรดาพนักงานไปเที่ยวพักผ่อนที่ แก่งกระจาน พาราไดซ์ รีสอร์ท พักผ่อนชาร์ตแบตให้เต็มที่เพื่อกลับมาดูแลบริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วค่ะที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน หากคิดอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอางอย่าลืมคิดถึงพวกเรา เดอร์มา อินโนเวชั่นนะคะ

เดอร์มาร์ อินโนเวชั่น ร่วมก้าวไปกับพี่ตูนจนถึงจุดหมาย

เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ความงาม WORRA ที่ "นุ่น วรนุช" พิถีพิถันพัฒนาสูตรครีม มากว่า 2 ปี

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy